Đạm Cà Mau tài trợ 3.5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non Thái Sơn

Đạm Cà Mau tài trợ 3.5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non Thái Sơn

Ngày 26/8/2015, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - DCM) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành công trình trường mầm non Thái Sơn thuộc xã Thái Sơn, huyện An Lão, TP Hải Phòng. Công trình do PVCFC tài trợ với tổng giá trị 3.5 tỷ đồng.

 

Lãnh đạo PVCFC và Lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành công trình

Việc bàn giao và đưa vào sử dụng các hạng mục công trình đã bổ sung thêm cơ sở hạ tầng tạo môi trường học tập tốt hơn cho giáo dục mầm non trên mảnh đất Hải Phòng, đồng thời cũng thể hiện nét truyền thống văn hóa tốt đẹp của Đạm Cà Mau góp sức cùng cộng đồng trong công cuộc xã hội hóa giáo dục.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT PVCFC nhấn mạnh: Sau 04 năm đi hoạt động, công ty đã cung ứng ra thị trường gần 3 triệu tấn Đạm Cà Mau, đáp ứng nhu cầu mùa vụ của nông dân cả nước. Hiện nay, Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng là thương hiệu được bà con nông dân rất yêu mến, tin tưởng và ủng hộ. Bên cạnh sản xuất kinh doanh hiệu quả, công tác an sinh xã hội là một trong những nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển của Đạm Cà Mau. Những năm qua, Công ty luôn quan tâm và đã song song triển khai nhiều hoạt động ASXH với tổng giá trị trên 165 tỷ đồng, đặc biệt đóng góp xây dựng nhiều trường học để phát triển giáo dục, trong đó có trường mầm non Thái Sơn. Do vậy, với công trình đầy ý nghĩa này, chúng tôi mong muốn Ban Giám hiệu nhà trường, Thầy Cô giáo, công nhân viên trường luôn quan tâm bảo dưỡng tốt cơ sở vật chất; tiếp tục đổi mới Phương pháp dạy học và công tác quản lý, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, bảo đảm tính bền vững của chất lượng giáo dục mầm non.

Lãnh đạo địa phương bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến tập thể người lao động Đạm Cà Mau đã tài trợ cho địa phương một ngôi trường khang trang, hiện đại. Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng đã góp phần hoàn thành hệ thống trường lớp của xã Thái Sơn, tạo điều kiện chăm sóc tốt hơn cho thế hệ mầm non là nhân tài của quê hương đất nước và mong rằng, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về mọi mặt từ các tổ chức, cá nhân để góp phần đẩy mạnh công tác chăm lo giáo dục thế hệ trẻ của địa phương.

dcm