MBB khai trương chi nhánh tại Phú Quốc

MBB khai trương chi nhánh tại Phú Quốc

Ngày 1/8/2015, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBB) chính thức khai trương chi nhánh tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là điểm giao dịch đầu tiên của MBB được mở tại một huyện đảo và là chi nhánh thứ hai của MBB tại tỉnh Kiên Giang.

Với vị trí nằm ở tiền tiêu phía Tây Nam Tổ quốc, đặc khu kinh tế Phú Quốc giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế theo quy hoạch hành lang kinh tế ven biển Vịnh Thái Lan. Chính vì thế, khu vực này vừa có tiềm năng phát triển kinh tế to lớn, vừa có vị trí quân sự đặc biệt quan trọng trong chiến lược phòng thủ đất nước. Từ năm 2013, Phú Quốc cũng chính thức trở thành Đặc khu kinh tế với những chính sách ưu đãi riêng để thúc đẩy khu vực này phát triển năng động, mạnh mẽ ngang tầm khu vực. Nhờ đó, Phú Quốc đang trở thành một điểm nhấn thu hút đầu tư trong thời gian gần đây.

Việc triển khai thành lập Chi nhánh Phú Quốc nằm trong lộ trình phát triển mạng lưới giao dịch của MBB năm 2015, với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong các giao dịch tài chính ngân hàng tại địa phương. Chính vì thế, chi nhánh mới có vai trò như một cánh tay nối dài của MB tại huyện đảo Phú Quốc, có năng lực hoạt động như một ngân hàng toàn diện và phục vụ đa dạng các nhóm khách hàng có nhu cầu giao dịch trên địa bàn.

Bên cạnh các sản phẩm huy động, cho vay truyền thống, MBB cũng tập trung đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ ngân hàng hiện đại mang tính tiện ích cao như dịch vụ thanh toán thẻ, POS, BSMS, VNTopup, Internet Banking, Mobile Banking… và triển khai nhiều bộ sản phẩm đặc thù phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể, đáp ứng được nhu cầu cho vay vốn ngắn hạn, trung dài hạn phục vụ sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp và các thành phần kinh tế.

Song song với việc phát triển mạng lưới, chất lượng sản phẩm – dịch vụ liên tục được MBB cải tiến theo hướng gia tăng hàm lượng công nghệ và tiện ích, thiết kế riêng với từng nhóm khách hàng cụ thể, thời gian tiếp nhận và xử lý thủ tục cho khách hàng cũng được rút ngắn ở mức thấp nhất... Nhờ đó, trong nhiều năm liên tục MBB luôn giữ được vị thế là ngân hàng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, với tốc độ tăng trưởng vào khoảng 20%, số lượng khách hàng phục vụ trên toàn hệ thống lên đến 3 triệu khách hàng là tổ chức và cá nhân trên toàn quốc.

Cũng trong quý 3/2015, dự kiến MBB tiếp tục khai trương tòa nhà trụ sở tại MBB Campuchia.​

mbb