“Trung thu Biên giới” – Chia sẻ yêu thương, trọn tình Phú Mỹ

“Trung thu Biên giới” – Chia sẻ yêu thương, trọn tình Phú Mỹ

Trong hai ngày 12-13/9/2015, Đoàn thanh niên khối Cơ quan Tổng CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí (DPM) đã tổ chức chương trình “Trung thu Biên giới" với thông điệp Chia sẻ yêu thương, trọn tình Phú Mỹ tại xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập. Đây là một trong những xã đặc biệt khó khăn giáp với biên giới Campuchia của tỉnh Bình Phước.

 

Trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình, đoàn đã tổ chức chương trình Trung thu và trao tặng 300 phần quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc Stiêng có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Đắk Ơ. Đoàn cũng đã đến thăm hỏi động viên và trao 2 con bò giống trị giá 30 triệu đồng cho gia đình anh Điểu Giôn - một hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đắk Ơ.

Bên cạnh đó, các Đoàn viên Thanh niên đã đến thăm các cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Đắk Ơ. Tại đây, đoàn đã được Thượng tá Phạm Văn Đảng- Chính trị viên Đồn Biên phòng giới thiệu về hoạt động của đồn biên phòng Đắk Ơ về công tác đấu tranh, bảo vệ lãnh thổ đất nước và tham gia các hoạt động giao lưu cùng cán bộ chiến sĩ biên phòng. Trong chương trình, ĐTN đã tặng 6 bình Ắc Quy trị giá với tổng giá trị là hơn 70 triệu đồng. Đây là kinh phí được quyên góp, vận động từ các Ban, đoàn thể và CBCNV khối cơ quan TCT và kinh phí hoạt động của đơn vị.

DPM