BID Việt Nam đạt giải Thương hiệu Vàng – Logo & Slogan ấn tượng 2015

BID Việt Nam đạt giải Thương hiệu Vàng – Logo & Slogan ấn tượng 2015

CTCP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam vừa được bình chọn vào Top 100 Thương hiệu Vàng và Top 50 Logo và Slogan ấn tượng năm 2015.

Ông Trần Văn Mạnh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc BID Việt Nam (giữa) nhận giải thưởng

"Thương Hiệu Vàng - Logo và Slogan ấn tượng" là giải thưởng cấp Nhà nước nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế.

Để đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng 2015”, BID đã đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe của Hội đồng xét tặng như kết quả kinh doanh tốt, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng; Thương hiệu phải có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước; Doanh nghiệp thực hiện tốt chế độ bảo hiểm với người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng…

Trong khi đó, để nhận giải “Logo và Slogan ấn tượng 2015”, BID đã đáp ứng các tiêu chí như Logo và Slogan có hình thức đẹp, ý nghĩa, phù hợp với thương hiệu và sản phẩm và đã được đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ…

Doanh thu 5,000 tỷ vào năm 2020

Trao đổi bên lề Lễ trao giải, ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc BID Việt Nam cho hay quy mô hiện nay của BID đã tăng gấp 3-4 lần so với 3 năm cách đây. Theo kế hoạch phải đến năm 2017, BID mới đạt được mức như hiện nay. Như vậy, BID đã đạt được mục tiêu trước 2 năm so với kế hoạch đề ra.

“Với đà phát triển như hiện nay, doanh thu năm 2016 của BID sẽ tăng gấp 3 lần so với năm 2015. Trong hai năm tới, doanh thu sẽ đạt mức 2,000 tỷ đồng và đạt 5,000 tỷ vào năm 2020. Đây là mục tiêu mà trong chiến lược phát triển giai đoạn 2015 -2020 Công ty đã đặt ra”, ông Mạnh cho biết.

Năm 2015, BID dự kiến đạt doanh thu 267 tỷ , tăng 139% so với năm 2014; Lợi nhuận sau thuế đạt 17.2 tỷ đồng, tăng 227% so với năm trước.

Vì một cộng đồng phát triển

Chia sẻ về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, ông Mạnh cho biết, BID coi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một nhân tố thiết yếu của phát triển bền vững. Với quan niệm này, BID thường xuyên tổ chức và tham gia vào các hoạt động mang tính nhân văn, các hoạt động từ thiện doanh nghiệp vì cộng đồng, như: Tặng học bổng hiếu học, các giải thưởng giáo dục; Đào tạo, cung cấp thiết bị giáo dục cho các vùng khó khăn; Xây dựng, sửa sang trường lớp tại các vùng sâu vùng xa, khó khăn, hẻo lánh; Xây cầu qua sông giúp các em học sinh vùng khó khăn đến trường dễ dàng; Khám, phát thuốc, tài trợ các thiết bị y tế chữa bệnh cho bà con vùng khó khăn; Tổ chức các hoạt động thể thao vì sức khỏe cộng đồng; Tổ chức các phong trào trồng cây, nhặt rác làm trong sạch môi trường; Tặng quà, cứu trợ bà con vùng thiên tai, lũ lụt; Xây nhà tình nghĩa...

Các mục tiêu chiến lược của BID Việt Nam:

  • Top 50 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam
  • Top 20 doanh nghiệp bất động sản và xây dựng tại Việt Nam
  • Tăng trưởng doanh thu đạt 60% đến 70% hàng năm
  • Đạt 5,000 tỷ đồng doanh thu/năm vào năm 2020