Khang Điền ký kết hợp tác chiến lược với Vietinbank

Khang Điền ký kết hợp tác chiến lược với Vietinbank

Ngày 10/11, tại TPHCM, CTCP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (HOSE: KDH) đã ký kết hợp tác chiến lược với Ngân Hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank (HOSE: CTG).

Lễ ký kết hợp tác giữa Khang Điền và Vietinbank.

Theo biên bản ký kết, Vietinbank sẽ là đối tác chiến lược đồng hành cùng Khang Điền trong quá trình phát triển các dự án.

Vietinbank sẽ hỗ trợ các giải pháp tài chính, tài trợ cho các dự án, tài trợ, bảo lãnh cho các nhà thầu thi công của các dự án Khang Điền phát triển; tư vấn hỗ trợ về dịch vụ bán lẻ từ đầu tư cho đến phân phối, quản lý dòng tiền của từng dự án; kết nối chặt chẽ với các đại lý để cung cấp dịch vụ tài chính ưu đãi cho khách hàng của Khang Điền; tư vấn các phương án tài chính cho Khang Điền theo từng giai đoạn cho đến kế hoạch phát triển dài hạn trong tương lai.

Cũng trong dịp ký kết này, Khang Điền chính thức công bố mở bán dự án Melosa Garden, tại quận 9, TPHCM. Dự án có tổng diện tích 17.3 ha với 442 căn biệt thự và nhà liền kề có vị trí giao thông gần trục giao Cao tốc TPHCM -  Long Thành – Dầu Giây.

Ông Nguyễn Đình Bảo - Phó TGĐ Khang Điền cho biết dự án Melosa có tổng vốn đầu tư 1,300 tỷ đồng, trong đó Vietinbank tài trợ 900 tỷ đồng. Vietinbank cũng là ngân hàng thực hiện bão lãnh bàn giao nhà và dự án do CBRE quản lý.

Thiết kế nhà liên kế vườn dự án có diện tích từ 172.5 m2 đến 239 m2, biệt thự 196 - 219 m2. Mỗi căn có giá từ 2.7 tỷ đồng (15.8 triệu đồng/m2), bao gồm nhà, đất và sổ hồng.

Phương Châu