Giáng sinh sàn chứng khoán: Lung linh và lạc quan

Giáng sinh sàn chứng khoán: Lung linh và lạc quan

Tiết trời se lạnh hiếm hoi tại đất Sài Gòn báo hiệu thời khắc chuyển giao năm mới đã gần kề. Nhưng trong những ngày này, cái không khí hối hả với bộn bề công việc cần hoàn tất trước khi hết năm cũ 2015 dường như đang nhường chỗ cho sự rực rỡ của lễ hội giáng sinh. Tất cả đều hi vọng một mùa giáng sinh an lành và một năm mới nhiều may mắn đến với nhà đầu tư.

CTCP Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS)

Năm nay, không khí giáng sinh len lỏi tới từng nhân viên và khách hàng tại sàn chứng khoán KIS. Cây thông Noel lớn giữa sàn được liên kết rộng mở với hàng loạt cây thông Noel nhỏ và những quả cầu lấp lánh sắc màu, lan tỏa không khí lễ hội khắp cả sàn giao dịch.

 

 

 

CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS)

Đơn giản và sang trọng là hình thường thấy khi nhắc đến hình ảnh về SHS. Và trong mùa Noel này, SHS vẫn giữ cho mình phong thái ấy. Không lộng lẫy, rực rỡ, từng quả châu nhỏ với nhiều màu sắc lấp lánh được gắn lên trần nhà đã mang lại cho SHS một không khí giáng sinh nhẹ nhàng và an lành.

 

 

CTCP Chứng khoán Rồng Việt (VDS)

Với lượng khách hàng lớn, VDS luôn tạo ra một sàn giao dịch không những thuận tiện về giao dịch mà còn là một không gian đẹp mang lại sự lạc quan cho nhà đầu tư. Câu chuyện giáng sinh tại VDS không chỉ là câu chuyện về thị trường chứng khoán mà còn là nơi tràn ngập tiếng cười, nhà đầu tư có thể thoải mái chia sẻ cho nhau những câu chuyện đầu tư và cảm nhận về một mùa giáng sinh đang tới.

 

 

 

CTCP Chứng khoán VNDirect (VND)

Phông màu vàng và bạc lấp lánh làm nổi bật lối kiến trúc 3D khi thiết kế không gian từ cửa vào cho đến sàn giao dịch, bàn làm việc. Tại VND toát lên một phong cách giáng sinh đẹp và lạ mắt, tạo ra không gian sáng tạo và ấn tượng cho nhà đầu tư khi đến giao dịch.

 

 

 

CTCP Chứng khoán MB (MBS)

MBS chọn tông màu chủ đạo cho mùa Noel năm 2015 là trắng và xanh, ăn tiệp với nhận diện thương hiệu quen thuộc của công ty. Khá ấn tượng, bức tường kính tại đây như được băng tuyết phủ kín, là sân khấu mở màn cho lễ hội mùa Đông.

 

 

CTCP Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HCM)

HCM chào đón giáng sinh với hai gam màu truyền thống đỏ và trắng. Đối lập với sắc trắng tuy tao nhã nhưng khá lạnh của mùa đông tại quầy lễ tân, khu vực chào mừng Noel rất rực rỡ và ấm áp lễ hội.

 

Phạm Trần - Thu Minh