ĐHĐCD bất thường SIC: Thay "tướng" sau sự ra đi của Tổng Công ty Sông Đà

ĐHĐCD bất thường SIC: Thay "tướng" sau sự ra đi của Tổng Công ty Sông Đà

ĐHĐCĐ bất thường năm 2016 của CTCP Đầu tư - Phát triển Sông Đà mới đây đã thực hiện miễn nhiệm hàng loạt chức danh HĐQT bao gồm cả Chủ tịch HĐQT, đồng thời thực hiện bầu bổ sung cho các vị trí này. Đáng chú ý là việc này được thực hiện ngay sau khi Tổng công ty Sông Đà thoái hết 36.72% vốn.

Cụ thể, ĐHĐCĐ đã thông qua miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT của ông Nguyễn Văn Tùng và chức vụ thành viên HĐQT của ông Lưu Huy Biên và ông Nguyễn Quang Tuyền. Đồng thời, bầu bổ sung ông Đặng Quang Đạt vào vị trí Chủ tịch HĐQT cùng các ông Nguyễn Đình Hiền và ông Bùi Văn Hùng làm thành viên HĐQT. 

Về nhân sự BKS, ông Alexandro Ibarra Uribe được bầu giữ làm trưởng BKS thay thế cho ông Đồng Văn Tâm đã được miễn nhiệm tại Đại hội lần này.

Bên cạnh đó, nhiệm kỳ 3 từ năm 2015 - 2020 của HĐQT và BKS cũng đã được thống nhất đổi thành nhiệm kỳ 3 từ năm 2016 - 2021.

Được biết, vừa qua Tổng công ty Sông Đà thoái hết 36.72% vốn tại SIC tương đương hơn 2.9 triệu cp và đã có 4 cổ đông gom toàn bộ số cp trên, trong đó có 3 cá nhân và 1 tổ chức là công ty TNHH Anza. Theo đó, các thành viên trong HĐQT đã được thay thế và bầu lại ngay sau sự "ra đi" của Tổng công ty Sông Đà tại SIC. 

Bên cạnh đó, ĐHĐCĐ đã thông qua việc sửa đổi điều lệ Công ty.

Tài liệu đính kèm:
SIC_2016.1.12_b58d896_Bien_ban2C_Nghi_quyet_DHDCD_bat_thuong_2016_signed.pdf