HDC: 86 khách hàng đặt mua chung cư Bình Giã Resident trong ngày khai mạc

HDC: 86 khách hàng đặt mua chung cư Bình Giã Resident trong ngày khai mạc

Sáng ngày 24/01, CTCP Phát triển Nhà Bà Rịa-Vũng Tàu - HODECO (HOSE: HDC) đã khai mạc hội nghị khách hàng dự án chung cư Bình Giã Resident. Tại buổi lễ đã có hơn 350 khách hàng cùng các nhà đầu tư và đối tác đã đến tham gia dự và tiến hành đặt chỗ các căn hộ của dự án.


 

Bình Giã Resident là dự án chung cư tọa lạc tại mặt tiền đường qui hoạch Cống Hộp phường 8, Tp.Vũng Tàu và các trục đường nội bộ nối liền với các trục đường chính như Lê Hồng Phong, Bình Giã, 3 tháng 2. Các tiện ích nằm gần dự án trong bán kính 1 km như: siêu thị Lotte, trung tâm hội nghị quốc tế Pullman, bãi biển du lịch Thùy Vân, sân golf Paradise, siêu thị Nguyễn Kim… Quy mô dự án cao 20 tầng bao gồm 1 tầng hầm và tầng trệt làm bãi đậu xe. Ngoài ra, tầng 2 dự án dùng làm nhà trẻ và phòng sinh hoạt cộng đồng và căn hội. Diện tích đất dự án trên 3,261 m2, diện tích đất xây dựng là 2,186 m2, mật độ xây dựng 65%, tổng số căn hộ 317 căn với diện tích từ 55 - 83 m2/căn.

Phối cảnh tổng thể Chung cư Bình Giã Resident

Với giá bán các căn hộ từ 13.5-16 triệu đồng/m2 đã bao gồm thuế VAT và hầu hết các căn ở tầng cao đều có tầm nhìn hướng biển nên số lượng căn hộ được khách hàng đặt chỗ tăng lên liên tục. Kết thúc chương trình, đã có 86 căn hộ tại dự án Giã Resident được khách hàng đặt chỗ mua.

Bên cạnh đó, để hổ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ, đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) - chi nhánh Vũng Tàu đã giới thiệu gói vay thương mại với lãi suất ưu đãi 6.9%/năm. Đồng thời Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BID) - chi nhánh Vũng Tàu cũng giới thiệu gói vay 30,000 tỷ đồng với lãi suất 5%/năm cho khách hàng của dự án Bình Giã Resident./.