Vincom mở rộng hệ thống tới Tây Nguyên và Nam Bộ

Vincom mở rộng hệ thống tới Tây Nguyên và Nam Bộ

Ngày 26/3/2016, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột - TTTM Vincom đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên khai trương. Cùng ngày, tại thành phố Hồ Chí Minh, Vincom Plaza Lê Văn Việt cũng chính thức đi vào hoạt động. Việc đồng loạt khai trương hai TTTM tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục khẳng định vị thế của Vincom Retail trong chiến lược trở thành nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Khách hàng đến Vincom trong ngày khai trương.

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột (Đắc Lăk), có tổng diện tích mặt bằng lên tới gần 11,000m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại gồm 6 tầng nổi và hầm gửi xe. Đây là tổ hợp mua sắm - vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột, đồng thời là mô hình TTTM “một điểm đến, mọi nhu cầu” đầu tiên tại thủ phủ khu vực Tây Nguyên.

Cùng khai trương ngày 26/3/2016 là TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt – tại cửa ngõ phía đông Thành phố Hồ Chí Minh, trên tuyến đường sầm uất bậc nhất Quận 9. Với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên đến 25,800 m2, Vincom Plaza Lê Văn Việt là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực trong khu vực. Bên cạnh những hạng mục quen thuộc tại hệ thống Vincom như các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm uy tín, chuỗi cửa hàng VinDS, VinPro, VinMart, chuỗi ẩm thực đa phong cách, rạp chiếu BHD Star Cineplex..., Vincom Plaza Lê Văn Việt còn hấp dẫn bởi trung tâm ‘giáo – trí’ tiNiWorld trên diện tích lên đến 3,000m2.

Nhân dịp khai trương, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột và Vincom Plaza Lê Văn Việt đều triển khai hàng loạt hoạt động khuyến mại hấp dẫn và các sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc, góp phần ghi dấu ấn “Vincom là điểm đến thú vị suốt 365 ngày” của toàn hệ thống. Đặc biệt, khách đăng ký làm thẻ thành viên Vingroup Card sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

Với việc đồng loạt khai trương hai TTTM tại Buôn Ma Thuột và thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống TTTM Vincom đã có mặt tại 10 tỉnh, thành phố với 19 TTTM hiện đại. Mục tiêu của Vincom Retail trong năm 2016 sẽ sở hữu và vận hành gần 50 TTTM tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc, kết nối xu hướng tiêu dùng hiện đại trên thế giới tới đông đảo khách hàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam ./.