Sacombank nhận danh hiệu "Doanh nghiệp văn hóa thời kỳ hội nhập"

Sacombank nhận danh hiệu "Doanh nghiệp văn hóa thời kỳ hội nhập"

Ngày 10/4/2016, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - STB) vừa được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp văn hóa thời kỳ hội nhập” và ông Phan Huy Khang - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Sacombank nhận danh hiệu “Doanh nhân văn hóa Việt Nam” trong chương trình “Tự hào doanh nhân văn hóa Việt Nam” do Trung tâm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức.

Đại diện Sacombank – Ông Ngô Quốc Hùng – Phó Giám đốc Khu vực TP. Hà Nội nhận Bằng khen và kỷ niệm chương tại lễ trao giải.

Đây là chương trình nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đơn vị và của ngành ngân hàng, đảm bảo đời sống, tạo việc làm cho người lao động, xây dựng văn hóa kinh doanh cùng trách nhiệm với cộng đồng, thể hiện tâm – tài – trí – dũng của giới doanh nhân Việt Nam trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn mới.

Trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức, Sacombank cho biết đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, tiếp tục nâng cao uy tín và hiệu quả của một trong những ngân hàng thương mại cổ phần dẫn đầu thị trường tài chính trong nước với mạng lưới 563 điểm giao dịch trên toàn quốc và 2 nước Lào, Campuchia./.