LDG ký kết hợp đồng với các đơn vị thi công tại dự án Grand World – Phú Quốc

LDG ký kết hợp đồng với các đơn vị thi công tại dự án Grand World – Phú Quốc

Vào ngày 19/05, LDG Group (HOSE: LDG) đã tiến hành ký kết hợp đồng thi công với 2 đơn vị trúng thầu là CTCP Môi trường Mê Công, CTCP Đầu tư Xây dựng Sài Gòn để triển khai gói thầu 92 căn biệt đầu tiên của dự án Grand World - Phú Quốc.

Phối cảnh dự án Grand World

Để triển khai hai khu Melaleuca và khu Tomenrosa, hai khu ven hồ, thuộc dự án Grand World – Phú Quốc phục vụ cho kế hoạch kinh doanh trong quý 2 và quý 3 năm 2016. Vào ngày 19/05/2016, LDG Group đã tiến hành ký kết hợp đồng thi công với 2 đơn vị trúng thầu là CTCP Môi trường Mê Công, CTCP Đầu tư Xây dựng Sài Gòn để triển khai gói thầu 92 căn biệt đầu tiên của dự án. Theo hợp đồng ký kết, dự kiến 92 căn biệt thự nêu trên sẽ hoàn thành cất nóc trong tháng 7 để phục vụ công tác kinh doanh va hoàn thiện cơ bản trong tháng 9- tháng 10 năm nay để phục vu công tác bàn giao.

Ngoài 92 căn biệt thự do hai đơn vị trên thực hiện thì LDG đang trong quá trình đàm phán với các nhà thầu uy tín trong và ngoài nước như HUD, Công ty Sài Thành… để triển khai 86 căn còn lại của hai khu Melaleuca và khu Tomenrosa thuộc dự án Grand World để phục vụ kinh doanh trong quý 3/2016.

Dự án khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World tọa lạc tại phía bắc đảo Phú Quốc, thuộc quy hoạch tổng thể Khu du lịch sinh thái Bãi Dài (quần thể khép kín gồm: Casino quốc tế, Bệnh viện, Sân Golf 36 lỗ, vườn thú Safari lớn nhất Đông Nam Á,...). Dự án Grand World do Công ty cổ phần đầu tư LDG là chủ đầu tư với quy mô rộng 85ha được quy hoạch thành các hạng mục chính như: 447 biệt thự nghỉ dưỡng, 104 Bungalows, 2 khối khách sạn 5 sao hướng biển quy mô 350 phòng, 4 khối căn hộ TM-DV 4 sao với quy mô đến 1,200 phòng và các công trình tiện ích kèm theo.