NamABank khai trương chi nhánh tại Đắk Lắk

NamABank khai trương chi nhánh tại Đắk Lắk

Sáng ngày 25/05/2016, Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên – NamABank Đắk Lắk tại 168 Lê Hồng Phong, phường Thành Công, thành phố Buôn Ma Thuột trong chiến lược "Tăng trưởng quy mô - Chiếm lĩnh thị phần".

Các đại biểu cùng cắt băng khai trương, đánh dấu sự có mặt của NamABank tại Đắk Lắk.

Ngân hàng cho biết việc khai trương chi nhánh NamABank Đắk Lắk đã mở ra cơ hội tiếp cận nguồn vốn cho khách hàng trong khu vực với những gói tín dụng và sản phẩm đặc thù như “Cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp – nông thôn”, “Tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng”… Ngoài ra, từ nay đến 26/09/2016, NamABank còn triển khai gói tín dụng “Gia tăng ưu đãi – Gặt hái thành công” với quy mô lên đến 1,000 tỷ đồng cùng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm. Đặc biệt, những doanh nghiệp xuất khẩu cũng sẽ có cơ hội tiếp cận nguồn vốn thông qua chương trình “Cho vay VNĐ lãi suất ưu đãi” – 4.5%/năm. Đây là hai trong số nhiều chương trình của NamABank nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Ông Võ Anh Tú – Giám đốc NamABank Đắk Lắk chia sẻ: “Với vị trí địa lý thuận lợi, Đắk Lắk có vai trò trọng yếu trong việc phát triển kinh tế tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Việc khai trương NamABank Đắk Lắk hy vọng sẽ tạo môi trường tốt nhất để đồng hành cùng các kế hoạch tài chính của người dân, cung cấp vốn cho các hoạt động kinh doanh và đầu tư của các định chế tài chính tại địa phương để không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống người dân mà còn góp phần đưa Đắk Lắk ngày một thịnh vượng hơn.”

Nhân dịp khai trương Chi nhánh mới, NamABank Đắk Lắk đã dành hơn 5,000 quà tặng cho những khách hàng đầu tiên đến tham quan và giao dịch.

Việc khai trương Chi nhánh Đắk Lắk cũng nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới năm 2016 của NamABank được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận vào cuối năm 2015. Sau việc mở mới Chi nhánh Tây Ninh và Đắk Lắk, sắp tới, NamABank sẽ tiếp tục mở thêm 3 Chi nhánh tại Kiên Giang, Cần Thơ và Phú Thọ cùng 2 Phòng giao dịch tại Bình Dương gồm PGD Thuận An và PGD Tân Uyên./.