CTCP NAHI và Thành Đoàn TPHCM ký kết hợp tác tuyên truyền về an toàn giao thông

CTCP NAHI và Thành Đoàn TPHCM ký kết hợp tác tuyên truyền về an toàn giao thông

Ngày 17/7/2016, Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Thành phố tổ chức ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông”.

Tại buổi lễ, Thành Đoàn TPHCM đã tổ chức ký kết hợp tác với CTCP NAHI về việc thực hiện các sản phẩm truyền thông, tuyên truyền về an toàn giao thông nhằm đổi mới phương thức tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông, văn hóa giao thông cho thanh thiếu nhi Thành phố.

Sản phẩm tuyên truyền sẽ được thiết kế trực quan, sinh động dưới hình thức phần mềm trò chơi an toàn giao thông; được đầu tư về mặt nội dung với các kiến thức cơ bản về pháp luật giao thông và các tình huống giả định thực tế, qua đó tuyên truyền các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Phần mềm được thiết kế với nội dung phù hợp cho từng đối tượng từ thiếu nhi đến thanh niên và có sự tham gia tư vấn về mặt chuyên môn của Ban An toàn giao thông Thành phố, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt – Công an Thành phố. Thông qua việc tích lũy điểm trong các phần thử thách của trò chơi, mỗi cá nhân cũng sẽ đóng góp để xây dựng quỹ chăm lo cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân tại nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, CTCP NAHI là công ty Công nghệ, đang xây dựng doanh nghiệp của mình theo định hướng phụng sự cộng đồng, cụ thể là mong muốn sử dụng công nghệ để tạo ra được nhiều giá trị cho cộng đồng./.