Sau vụ "tiếp thị bikini", Điện máy Trần Anh báo lãi quý 2 tăng 40%

Sau vụ "tiếp thị bikini", Điện máy Trần Anh báo lãi quý 2 tăng 40%

CTCP Thế Giới Số Trần Anh  vừa công bố BCTC quý 2/2016 với kết quả tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm trước.

Theo đó, doanh thu thuần của TAG đạt được trong quý 2/2016 gần 1,094 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm trước. Lãi gộp của công ty đạt gần 121 tỷ đồng, tăng gần 40% so cùng kỳ, biên lãi gộp tương ứng đạt 11%.

Trong kỳ, mặc dù các chi phí đều tăng đáng kể, nhất là chi phí bán hàng tăng 42%, ở mức hơn 96 tỷ đồng nhưng kết thúc quý 2, TAG vẫn đạt lãi ròng 9.5 tỷ đồng, tăng trưởng 41% so với quý 2/2015.

Theo giải trình TAG, kết quả đạt được nhờ công ty mở rộng mạng lưới siêu thị ở miền Bắc, gia tăng thị phần.

Liên quan đến hoạt động tiếp thị bán hàng tại hệ thống siêu thị của Trần Anh, hồi đầu tháng 5/2016, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch Hà Nội đã xử phạt vì đại diện Công ty Trần Anh đã có hành vi vi phạm quảng cáo có nội dung trái với truyền thống, lịch sử, văn hóa, thuần phong mỹ tục Việt Nam - để người mẫu mặc bikini đón khách và tiếp thị tại siêu thị của mình.

Tài liệu đính kèm:
TAG_2016.7.19_7c0360f_Bao_cao_tai_chinh_Quy_2.2016.pdf
TAG_2016.7.19_aa2a939_CV238.5016_Giai_trinh_KQHDKD.pdf
TAG_2016.7.19_1f23647_GUQ27.2016_Uy_quyen_ky_BCTC.pdf
TAG_2016.7.19_77ea4cd_TB19.2016_Cong_bo_BCTC_Quy_II.2016.pdf