ĐHĐCĐ bất thường lần 2 SSF: Không thông qua phương án tái sản xuất kinh doanh giày vải

ĐHĐCĐ bất thường lần 2 SSF: Không thông qua phương án tái sản xuất kinh doanh giày vải

Nghị quyết ĐHĐCĐ bất thường lần 2/2016 của CTCP Giày Sài Gòn (UPCoM: SSF) cho biết phương án khôi phục hoạt động SXKD giày vải đã không được đa số các cổ đông thông qua.

 

ĐHĐCĐ bất thường lần 2/2016 của SSF được tổ chức theo hình thức lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản nhằm thông qua các nội dung về phương án tái sản xuất kinh doanh giày vải.

Cổ đông đã không thông qua phương án khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh giày vải mà Ban lãnh đạo đưa ra, số cổ phần tán thành chỉ chiếm tỷ lệ 18.8% cổ phần có quyền biểu quyết.

Do vậy, nội dung về việc giao cho Hội đồng quản trị tiếp tục triển khai các thủ tục đầu tư, xây dựng, tuyển dụng, đào tạo và tổ chức kinh doanh giày vải đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, tiết kiệm lao động, hiệu quả cũng không được thông qua, số cổ phần tán thành chiếm tỷ lệ 18.8% cổ phần có quyền biểu quyết.

Nội dung giao Chủ tịch Hội đồng quản trị lựa chọn các mô hình, lĩnh vực kinh doanh mới mà pháp luật không cấm và triển khai thí điểm; đồng thời báo cáo hiệu quả hoạt động của mô hình, lĩnh vực kinh doanh mới tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2017 được đại hội thông qua khi số cổ phần tán thành chiếm 98.14% cổ phần có quyền biểu quyết.

Ngày 25/03/2016, Giày Sài Gòn đã tổ chức ĐHCĐ bất thường để thông qua một số định hướng tái cấu trúc hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Cụ thể, nội dung phiên họp đã trình chủ trương không tiếp tục gia công túi xách và giày thời trang nữ. Đồng thời tăng cường công tác cho thuê mặt bằng trống để gia tăng thu nhập và đầu tư thiết bị máy móc phục vụ khôi phục thương hiệu giày vải truyền thống.

Tài liệu đính kèm:
SSF_2016.8.9_31ade7e_NQ_BB_DHDCD_BT2_2016_SSF.rar