Lập điều chỉnh quy hoạch tỷ lệ 1/2000 Công viên Sài Gòn Safari

Lập điều chỉnh quy hoạch tỷ lệ 1/2000 Công viên Sài Gòn Safari

UBND Thành phố vừa chấp thuận cho Công ty Cổ phần Vinpearl thuê đơn vị tư vấn nước ngoài có đủ năng lực và kinh nghiệm, có chuyên môn sâu trong lĩnh vực vườn thú, công viên giải trí,... để nghiên cứu kỹ lập điều chỉnh nhiệm vụ quy hoạch và lập quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Công viên Sài Gòn Safari, huyện Củ Chi bằng nguồn kinh phí của Công ty Vinpearl chi trả.

Trong trường hợp CTCP Vinpearl không được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư thì Vinpearl tự chịu mọi khoản chi phí đã bỏ thực hiện.

Thành phố giao Sở Quy hoạch-Kiến trúc tổ chức thẩm định điều chỉnh nhiệm vụ quy hoạch và đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 theo đúng quy định, trình Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, phê duyệt trong vòng 20 ngày, kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ hồ sơ từ CTCP Vinpearl.

Giao Sở Giao thông vận tải được giao nghiên cứu phương án kết nối giao thông từ khu vực Trung tâm thành phố và các khu vực lân cận đến dự án; trong đó có nghiên cứu phương án bố trí tuyến xe buýt nhanh và mở rộng tuyến đường Nguyễn Thị Rành.

Dự án Công viên Sài Gòn Safari là dự án được sự quan tâm rất lớn của Lãnh đạo thành phố, nó đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh thái, du lịch và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện Củ Chi.