PET: Tháng 8 hoàn thành ban giao khu Dịch vụ Nhà ở cho Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn

PET: Tháng 8 hoàn thành ban giao khu Dịch vụ Nhà ở cho Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn

Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu Khí cho biết bắt đầu từ tháng 8/2016 Công ty đã hoàn thành bàn giao khu Dịch vụ Nhà ở tại Nghi Sơn cho Nhà máy lọc Dầu Nghi Sơn, hoạt động kinh doanh này sẽ đóng góp doanh thu và lợi nhuận ổn định từ tháng 8 năm nay.

Trong mảng kinh doanh phân phối thì 6 tháng cuối năm thường là giai đoạn tăng trưởng sôi động đối với thị trường phân phối điện thoại và máy tính nên PET kỳ vọng sẽ tăng mạnh doanh thu và lợi nhuận của mảng này trong những tháng cuối năm. Bên cạnh đó, ngoài việc cung cấp suất ăn và quản lý tòa nhà cho những khách hàng lớn hiện tại như Samsung, Vinamilk, Ngân hàng Nhà nước…, Ban lãnh đạo Công ty chủ trương tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa sang các khách hàng ngoài lĩnh vực dầu khí như Ngân hàng, công ty FDI, các công ty sản suất có quy mô lớn, tham gia đấu thầu cung cấp dịch vụ ở các thị trường quốc tế lân cận như Malaysia, Phillipines…từ đó giúp cho Công ty tạo được nguồn doanh thu ổn định và bền vững cho các năm tiếp theo. Đồng thời PET cũng đang nghiên cứu để có thể mở rộng hoạt động kinh doanh ra những lĩnh vực mới nhằm đa dạng hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị cho các cổ đông.

Đáng chú ý, PET cam kết sẽ hoàn thành đúng tỷ lệ chi cổ tức tối thiểu là 15% tiền mặt cho các cổ đông trong năm 2016 này./.