CFO và hành trình khởi nghiệp

CFO và hành trình khởi nghiệp

Để hiểu hơn tầm quan trọng của một CFO trong các dự án khởi nghiệp (Start-up CFO), khoa Tài chính – Trường Đại Học Kinh tế Tp.HCM phối hợp với công ty tài chính TNHH HD Saison tổ chức cuộc thi “Bản lĩnh Giám đốc Tài chính – CFO” lần VI – 2016 với chủ đề cuộc cuộc thi “CFO và Hành trình khởi nghiệp”.

Hiện nay, Start-up đang được chú ý trong giới trẻ và được chính phủ khuyến khích, trước tiên là nghị quyết 35/NQ-CP ngày 16/05/2016. Tuy nhiên, khởi nghiệp không chỉ cần ý tưởng tốt mà cần phải có vai trò của người quản lý tài chính – CFO. Mẫu số chung cho các ý tưởng khởi nghiệp thất bại có thể kể đến là thiếu một CFO đồng hành. Để hiểu hơn tầm quan trọng của một CFO trong các dự án khởi nghiệp (Start-up CFO), khoa Tài chính – Trường Đại Học Kinh tế Tp.HCM phối hợp với công ty tài chính TNHH HD Saison tổ chức cuộc thi “Bản lĩnh giám đốc Tài chính – CFO” lần VI – 2016 với chủ đề cuộc cuộc thi “CFO và Hành trình khởi nghiệp”.

Để giúp cho các bạn trẻ hiểu rõ tầm quan trọng của Start-up CFO, ngày 13/9/2016 tại 279 Nguyễn Tri Phương, ĐH Kinh Tế Tp.HCM có tổ chức buổi tọa đàm về chủ đề “CFO và Hành trình khởi nghiệp”. Đến với buổi chia sẻ này có cả những người am tường về khởi nghiệp cũng như đang khởi nghiệp đến những nhà quản trị tài chính.

Cuộc thi diễn ra 4 chặng để tìm ra một CFO tiềm năng và bản lĩnh, đồng thời sẽ xây dựng vườn ươm ý tưởng khởi nghiệp nếu được lọt vào chặng 4. Trị giá giải thưởng lên đến 150 triệu đồng. Chi tiết cuộc thi được thông tin trên website: www.cfo.sfr.vn hoặc www.sof.edu.vn.