Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng

Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng

Ngày 10/10/2016, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Mỹ Đình. Đây là công ty trực thuộc thứ 69 trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt trên cả nước, cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng và mang tới nhiều dịch vụ tiện ích.

Với nguồn lực mạnh mẽ thông qua việc đầu tư chiều sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng địa bàn theo định hướng phát triển của Bảo Việt, Công ty Bảo Việt Mỹ Đình hứa hẹn sẽ gia nhập câu lạc bộ doanh thu 100 tỷ đồng trong năm 2017.

Với tầm nhìn tới năm 2020 - “Giữ vững vi ̣thế là Tâp̣ đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lưc̣ caṇ h tranh quốc tế , tiềm lưc̣ tài chính maṇ h , tăng trưởng bền vững , hiêụ quả”, Bảo hiểm Bảo Việt đã ra mắt Công ty Bảo Việt Phú Quốc – Kiên Giang trong tháng 8/2016 và nay là Công ty Bảo hiểm Mỹ Đình – Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Đào Đình Thi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt nhấn mạnh: “Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh và khai trương chi nhánh mới gần đây là nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020 của Bảo Việt để trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi quyết tâm đổi mới, đẩy mạnh đầu tư công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển kênh phân phối, tận dụng tối đa lợi thế hỗ trợ chéo trong toàn hệ thống Bảo Việt, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm/ dịch vụ tích hợp nhằm mục tiêu phát triển bền vững”.

Tính đến hết tháng 9/2016, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ước đạt trên 5,400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ đồng; với tốc độ tăng trưởng này, Bảo hiểm Bảo Việt dự kiến sẽ đạt mục tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đặt ra trong năm 2016. Bảo hiểm Bảo Việt có thế mạnh ở các sản phẩm chủ chốt như: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe,…/.