Chứng khoán Campuchia: T-Shop dự định IPO

Chứng khoán Campuchia: T-Shop dự định IPO

Lãnh đạo nhà phân phối thiết bị điện tử T-Shop Cambodia tại Phnom Penh, cho biết công ty đang lên kế hoạch đẩy mạnh hoạt động kinh doanh khắp Campuchia và dự định chào bán cổ phần trên sàn chứng khoán để huy động vốn cho kế hoạch mở rộng này, theo Phnom Penh Post.

Theo đó, hôm 02/11 vừa qua, ông Bung Hor, CEO của T-Shop Cambodia cho biết công ty mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh tại hầu hết các tỉnh thành của Campuchia và nhập khẩu thêm đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Được biết, T-shop Cambodia được thành lập vào năm 2012, chuyên kinh doanh điện thoại di động và phụ tùng ô tô. Công ty hiện có 4 chi nhánh tại Phnom Penh và 2 chi nhánh nhượng quyền khác.

Theo ông Hor, kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh trong cả nước của công ty cần rất nhiều kinh phí và ông cho biết một phần nguồn vốn sẽ thu được từ việc cấp phép nhượng quyền và số còn lại dự kiến được huy động từ việc chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trên Sở GDCK Campuchia (CSX).

Ông Hor chia sẻ: “Chúng tôi đang tìm hiểu các tiêu chí về niêm yết trên sàn chứng khoán do chúng tôi đã cam kết tiến hành IPO thành công trong 2 năm tới”./.