NamABank nhận hai giải thưởng quốc tế Top Brand 2016 và QMix 100:2016

NamABank nhận hai giải thưởng quốc tế Top Brand 2016 và QMix 100:2016

Ngày 29/10/2016, NamABank đã được trao giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brand 2016”, đây là năm thứ hai liên tiếp Ngân hàng được trao giải thưởng này.

Bên cạnh đó,  dựa trên kết quả kinh doanh, chỉ số năng lực cạnh tranh và chất lượng sản phẩm - dịch vụ, NamABank còn được trao thêm giải “Doanh nghiệp Chất lượng - Qmix 100:2016”.

Lễ công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - Thông tấn xã Việt Nam do Liên minh Thương mại Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) phối hợp với Viện Nghiên cứu Kinh tế (IER) tổ chức.

Được biết, trong 2 năm 2015 và 2016, NamABank đã mở mới 17 điểm giao dịch trên toàn quốc (năm 2015 là 8 điểm và năm 2016 là 9 điểm)./.

 

Top Brand và Qmix là hai giải thưởng theo chuẩn mực quốc tế nhằm tôn vinh và ghi nhận các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động kinh doanh, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, loại bỏ những khuyết điểm, giảm thiểu lãng phí nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hàng năm, Top Brand và Qmix sẽ đánh giá năng lực của các doanh nghiệp để tìm ra những doanh nghiệp uy tín và xuất sắc nhất, mang lại niềm tin cho khách hàng.

Global Trade Alliance (Global GTA.) là tổ chức liên kết thương mại quốc tế, quy tụ các doanh nghiệp từ nhiều quốc gia phát triển trong chương trình hợp tác thương mại toàn cầu. Thông qua khảo sát, Global GTA sẽ công bố năng lực cạnh tranh doanh nghiệp trên diễn đàn Liên minh Thương mại Toàn cầu www.GlobalGTA.com. Trong giai đoạn 2015 - 2020, Viện Nghiên cứu Kinh tế được chọn là đối tác chiến lược của Global GTA trong việc thực hiện khảo sát, báo cáo chỉ số năng lực cạnh tranh và chỉ số niềm tin dành cho người tiêu dùng.