TCH khai trương trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và đào tạo

TCH khai trương trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và đào tạo

Sáng ngày 06/12, CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (HOSE: TCH) và hãng xe Navistar, Hoa Kỳ đã tổ chức lễ Khai trương trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và đào tạo khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Á cho các dòng xe đầu kéo International.

Buổi lễ khai trương trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và đào tạo khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Á diễn ra ngày 06/12

Nhiệm vụ của trung tâm là hỗ trợ các hoạt động sửa chữa xe cũng như đào tạo về hoạt động cung ứng dịch vụ, linh kiện cho các đại lý của TCH. Bên cạnh đó, trung tâm cũng được mở rộng và tổ chức các hoạt động đào tạo cho các đại lý của hãng xe tải đầu kéo International trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Á.

Trung tâm sẽ được điều phối bởi TCH và đội ngũ chuyên gia về dịch vụ linh kiện của Navistar từ Mỹ làm việc trực tiếp tại TCH và Việt Nam. Theo kế hoạch, trung tâm sẽ tổ chức 4 khóa đào tạo về kỹ thuật và 2 khóa hưỡng dẫn bán hàng chuyên về linh kiện do Giám đốc linh kiện khu vực Dubai phụ trách.

Được biết, từ tháng 5/2015, TCH và hãng xe Navistar đã lần đầu tiên ký hợp đồng hợp tác kinh doanh phân phối xe tải chính hãng và trở thành nhà ủy quyền phân phối duy nhất xe đầu kéo International tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, TCH cũng cung cấp các dịch vụ và linh kiện chính hãng cho dòng xe International. Hiện nay, TCH đã có 30 đại lý phân phối và xây dựng hệ thống trung tâm 3S (Sale- Service- Spare parts).

Điểm lại kết quả nửa đầu năm tài chính 2016-2017, TCH đạt doanh thu thuần gần 612 tỷ đồng, thu về khoản lãi ròng gần 286 tỷ đồng, gấp gần 3 lần cùng kỳ năm trước; nâng khoản lợi nhuận chưa phân phối lên con số 887 tỷ đồng.

Tĩnh đến thời điểm 30/09/2016, tổng tài sản của TCH ở mức 4,463 tỷ đồng, gấp 2 lần so với hồi đầu kỳ.

Một số hình ảnh tại Trung tâm:

Các linh kiện được trưng bày tại trung tâm
Một trong những sản phẩm của TCH cung cấp
Một số linh kiện khác của các dòng xe