Đạm Cà Mau cùng hàng Việt cất cánh

Đạm Cà Mau cùng hàng Việt cất cánh

Với hai lần liên tiếp nhận giải Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2016 và 2017, Thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng (thuộc CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau – DCM) đã và đang khẳng định được  niềm tin yêu và là sự lựa chọn không thể thiếu của bà con nông dân khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

Vừa qua tại lễ công bố và trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn diễn ra vào ngày 2/3/2017 tại TPHCM, thương hiệu Đạm Cà Mau là một trong 588 doanh nghiệp nhận giải thưởng uy tín này. Trong những năm vừa qua, DCM đã không ngừng vươn lên đổi mới cũng như năng động trong việc quảng bá hình ảnh sản phẩm công ty đến với người nông dân khắp cả nước. Bên cạnh chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu thì DCM còn là người bạn đồng hành, hỗ trợ bà con nông dân không chỉ trên cánh đồng mà còn trong đời sống đúng với phương châm từ những ngày đầu thành lập “Lấy người nông dân làn nền tảng”.

Được người tiêu dùng bình chọn 2 năm liền không chỉ là niềm vinh dự, là động lực nhưng cũng là trách nhiệm để DCM phấn đấu giữ vững niềm tin yêu của bà con nông dân trên mỗi cánh đồng./.