Hãy cùng NamABank "Cám ơn những chăm sóc, yêu thương" nhân dịp 8/3

Hãy cùng NamABank "Cám ơn những chăm sóc, yêu thương" nhân dịp 8/3

“Cám ơn những chăm sóc, yêu thương” là chương trình được NamABank triển khai từ nay đến hết ngày 08/03/2017 dành cho khách hàng khi đến giao dịch tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống NamABank. 

“Biết ơn rất nhiều nhưng ngại nói thành lời. Yêu thương đong đầy nhưng chưa biết thể hiện”- Đây là nỗi lòng của rất nhiều khách hàng khi được hỏi về người phụ nữ mà họ trân trọng. Không phải ai cũng có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm đến người phụ nữ mình yêu thương, mà đôi khi chỉ cất giấu trong lòng, âm thầm và lặng lẽ. Phụ nữ là những người đã luôn quan tâm, chăm sóc chúng ta một cách trọn vẹn. Vì vậy, trong ngày cả thế giới tôn vinh phái đẹp, đừng ngần ngại dành cho họ những tình cảm chân thành nhất. Đây là lý do mà NamABank mong muốn đồng hành cùng khách hàng trao gửi thông điệp yêu thương đến với những người phụ nữ quan trọng nhân dịp 08/03.

“Cám ơn những chăm sóc, yêu thương” là chương trình được NamABank triển khai từ nay đến hết ngày 08/03/2017 dành cho khách hàng khi đến giao dịch tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống NamABank. Khách hàng sẽ nhận được sticker trái tim và ghi vào đó những thông điệp mong muốn gửi đến người phụ nữ mình yêu thương. Tất cả những thông điệp này kèm món quà ý nghĩa sẽ được NamABank thay khách hàng chuyển đến người nhận trong ngày 08/03. Đặc biệt, với 100 thông điệp hay nhất, NamABank sẽ là sứ giả mang những lời yêu thương ấy đến người phụ nữ cùng phần quà bất ngờ giá trị. Thông qua chương trình này, NamABank hy vọng sẽ là cầu nối để khách hàng mang những điều tốt đẹp nhất đến với “một nửa thế giới”.

“Cám ơn những chăm sóc, yêu thương”- Hãy để NamABank làm cầu nối mang những điều ý nghĩa nhất đến với người phụ nữ thân yêu
Sự biết ơn, yêu thương, trân trọng... đều được gửi gắm trong từng thông điệp

Tại NamABank, chúng tôi quan niệm, mọi khách hàng đều xứng đáng nhận được những giá trị cao nhất. Đó không chỉ là lợi ích từ những sản phẩm, dịch vụ mà còn là những giá trị tinh thần mà NamABank muốn vun đắp, gửi trao. Chính niềm hạnh phúc, sự thịnh vượng của khách hàng là động lực và thành công của NamABank trong suốt 25 năm qua./.