Giá vàng trong nước ít biến động

Giá vàng trong nước ít biến động

Giá vàng SJC niêm yết tại DOJI thời điểm mở cửa sáng ngày 25/04 là 36.64 - 36.72 triệu đồng/lượng, tăng so với chốt phiên trước 20 ngàn đồng/lượng ở chiều mua và không đổi ở chiều bán. Đến 09h25, giá vàng vẫn xập xình quanh ngưỡng này.

Diễn biến giá vàng SJC tại DOJI sáng ngày 25/04

Tính đến 9h05, giá vàng miếng SJC được niêm yết tại CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) ở TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ ở mức giá 36.60 - 36.79 triệu đồng/lượng, giá mua vào và giá bán ra không thay đổi so với cuối phiên giao dịch chiều ngày trước. Còn tại khu vực thị trường Hà Nội, giá vàng miếng SJC được niêm yết ở mức 36.64 - 36.74 triệu đồng/lượng.

Nguyên nhân giá vàng miếng trong nước ít biến động theo PNJ là do sự ổn định của giá vàng thế giới trong phiên giao dịch ngày trước nên không tác động nhiều đến giá vàng trong nước. Bên cạnh đó thị trường vàng miếng trong ngày trước giao dịch khá ổn định, lượng mua vào và bán ra khá cân bằng.

PNJ cho biết mức khoảng cách chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới vẫn tiếp tục duy trì ở mức 1.7 triệu đồng/lượng./.