Ông Mai Hữu Tín giữ chức Tổng giám đốc TTF

Ông Mai Hữu Tín giữ chức Tổng giám đốc TTF

CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành đã có quyết định về việc bổ nhiệm ông Mai Hữu Tín giữ chức Tổng Giám đốc và người đại diện theo pháp luật của Công ty.

* Mai Hữu Tín : “Kinh doanh để thử thách bản thân”

Ông Mai Hữu Tín

Cụ thể, HĐQT đã miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của bà Vũ Tuyết Hằng và bầu ông Mai Hữu Tín thay thế.

Được biết, ông Mai Hữu Tín là 1 trong 2 nhà sáng lập của CTCP Đầu tư U&I. Cuối tháng 3 vừa qua, Unicons đơn vị thành viên của CTCP Đầu tư U&Iđã gom 29 triệu cp TTF. Ông Mai Hữu Tín còn là Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienLongBank), Đại biểu Quốc hội Khóa XII – XIII, (Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam khóa IV và Phó Chủ tịch Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, HĐQT TTF cũng đã thông qua việc miễn nhiệm Phó Tổng Giám đốc thường trực đối với bà Dương Trịnh Thụy Như theo đơn từ nhiệm và chức vụ Kế toán trưởng đối với ông Nguyễn Tấn Thụ. Đồng thời HĐQT cũng bầu thay thế ông Nguyễn Trọng Hiếu giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc và và ông Mai Thanh Bình giữ chức Kế toán trưởng./.