Sacombank nâng cấp 11 Quỹ tiết kiệm lên Phòng giao dịch

Sacombank nâng cấp 11 Quỹ tiết kiệm lên Phòng giao dịch

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank, HOSE: STB) tiến hành khai trương đồng loại 11 Phòng giao dịch trên cơ sở nâng cấp từ các Quỹ tiết kiệm theo Công văn số 1990/NHNN-TTGSNH ngày 24/3/2017 của NHNN.

Các Phòng giao dịch được khai trương đồng loạt bao gồm:

-     Khu vực TP. Hà Nội: PGD Kim Mã, PGD Bạch Mai (trực thuộc CN Hàng Bài); PGD Hoàng Đạo Thúy, PGD Nghĩa Đô (trực thuộc CN Thanh Xuân);

-     Khu vực TP. Hồ Chí Minh: PGD Hoàng Văn Thụ (trực thuộc CN Nguyễn Văn Trỗi), PGD Nguyễn Trãi 2 (trực thuộc CN Lý Thái Tổ);

-     Khu vực Nam Trung Bộ & Tây Nguyên: PGD Thắng Lợi (trực thuộc CN Khánh Hòa), PGD Tân Lợi (trực thuộc CN Đắk Lắk);

-     Khu vực Đông Nam Bộ: PGD Phú Lợi (trực thuộc CN Bến Cát);

-     Khu vực Tây Nam Bộ: PGD An Nghiệp (trực thuộc CN Cần Thơ), PGD Nguyễn Huệ (trực thuộc CN Vĩnh Long);

Việc khai trương 11 phòng giao dịch nằm trong đề án tái cơ cấu và chiến lược phát triển mạng lưới của Sacombank. Tính đến thời điểm hiện tại, mạng lưới hoạt động của Sacombank bao gồm 564 điểm giao dịch, trong đó bao gồm: 109 chi nhánh và 443 Phòng giao dịch trong nước; 2 Ngân hàng con, 9 Chi nhánh và 1 Quầy giao dịch tại Lào và Campuchia.

Ngân hàng cho biết, không chỉ thực hiện các nghiệp vụ: huy động tiền gửi, phát hành và chiết khấu giấy tờ có giá, chi trả kiều hối, chuyển tiền trong nước… trong khuôn khổ của Quỹ tiết kiệm, các Phòng giao dịch khai trương sẽ được thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ trong khuôn khổ được phép hoạt động của Phòng giao dịch NHTM bao gồm: nhận tiền gửi bằng VND, USD; tài trợ vốn vay cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng, chuyển tiền nhanh thông qua các điểm giao dịch rộng khắp tại 48/63 tỉnh thành Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia; thực hiện các dịch vụ: thẻ, ngân hàng điện tử, bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối, các dịch vụ tư vấn tài chính và các hoạt động khác. /.