Cenland đặt kế hoạch doanh thu môi giới 1,000 tỷ đồng đến hết năm 2017

Cenland đặt kế hoạch doanh thu môi giới 1,000 tỷ đồng đến hết năm 2017

Ngày 28/7/2017, CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cenland) đã tổ chức sự kiện “Thanks For Being With Us” nhằm tri ân khách hàng miền Nam, đồng thời cũng chính thức ra mắt website nghemoigioi.vn đến thị trường phía Nam với con số doanh thu môi giới 2017 kỳ vọng lên đến 1,000 tỷ đồng.

Ngày 28/7/2017, CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cenland) đã tổ chức sự kiện “Thanks For Being With Us” nhằm tri ân khách hàng miền Nam.

Được biết, “Thanks For Being With Us” là chương trình do Cenland tổ chức để tri ân những đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, đó là những chủ đầu tư, nhà kết nối, khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Cenland.

CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cenland) là một trong năm công ty thành viên của Tập đoàn Cengroup phát triển ở 2 mảng chính là: Phân phối & tiếp thị bất động sản và đầu tư thứ cấp.

Tại sự kiện này, Cenland cũng đã chính thức giới thiệu webiste nghemoigioi.vn đến các đối tác, nhà kết nối, khách hàng tại khu vực miền Nam. Được ra mắt tại Hà Nội vào giữa năm 2016, website nghemoigioi.vn là một sản phẩm thuộc CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cenland). Được biết, webiste nghemoigioi.vn được kỳ vọng sẽ đạt doanh thu 1,000 tỷ đồng đến hết năm 2017, tương ứng kết nối được 500 doanh nghiệp với 250 dự án và 10,000 giao dịch.

Với mục tiêu kinh doanh “Kết nối với chuyên gia để mua nhà ưng ý”, nghemoigioi.vn là nơi kết nối giữa chủ đầu tư - có dự án, mentor (chuyên gia) - có kiến thức chuyên môn, connector (nhà kết nối) - có khách hàng và khách hàng - có nhu cầu, để từ đó tạo ra một môi trường môi giới bất động sản minh bạch, giúp mọi đối tượng đều được hưởng tối đa quyền lợi của mình.

Được biết, tại phía Nam, mặc dù chưa chính thức ra mắt, tuy nhiên tính đến tháng 06/2017, STDA (một thành viên trực thuộc Cenland) miền Nam đã liên kết, hợp tác cùng 150 nhà kết nối tại phía Nam trong việc phân phối các dự án bất động sản như: Rosita Garden, Jamila (Khang Điền), Lancaster Lincoln (CĐT Trung Thủy), Hado Centrosa Garden (Hà Đô), Sonasea Condotel Phú Quốc (CĐT CEO), Vạn Phúc Riverside (Đại Phúc), Hòa Bình Green Đà Nẵng (Hòa Bình), Dragon Hill Residence and Suites 2 (Phú Long),…