Rồng Việt nhận giải thưởng Top 50 BCTN tốt nhất 2017

Rồng Việt nhận giải thưởng Top 50 BCTN tốt nhất 2017

Ngày 25/7/2017 tại TPHCM, Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Báo Đầu tư và các đơn vị phối hợp đã tổ chức trao giải cuộc bình chọn Báo cáo thường niên năm 2017, vượt qua hơn 600 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, Rồng Việt đã được vinh danh nhận giải thưởng Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất.

Ông Nguyễn Minh Nhựt – Phó Tổng Giám đốc Rồng Việt (đứng thứ 2 từ trái qua) nhận giải thưởng BCTN tốt nhất 2017

Năm nay, BCTN của Rồng Việt được xuất bản bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, giúp cung cấp thông tin, các chỉ tiêu cụ thể một cách đầy đủ trên các khía cạnh tài chính, quản trị, trách nhiệm môi trường và xã hội. Rồng Việt đã sử dụng Báo cáo như một công cụ gắn kết và trao đổi với các bên liên quan một cách rõ ràng về chiến lược, kế hoạch và cách thức sử dụng nguồn lực và tạo ra các giá trị. Do đó, BCTN của Rồng Việt cung cấp cho nhà đầu tư cái nhìn toàn diện về hoạt động của doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ cho việc đưa ra các quyết định đầu tư.

Đây là lần thứ 6, Rồng Việt đạt danh hiệu “Báo cáo thường niên tốt nhất”, đã ghi nhận sự nỗ lực của Rồng Việt trong việc duy trì và tăng cường tính minh bạch, chuyên nghiệp trong các hoạt động, tính tuân thủ trong hoạt động công bố thông tin và quan hệ với nhà đầu tư.

Với việc thực hiện Báo cáo thường niên một cách nghiêm túc và có chất lượng để đạt danh hiệu “Báo cáo thường niên tốt nhất” lần thứ 6 đã khẳng định được niềm tin của các nhà đầu tư, của khách hàng và đối tác khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Rồng Việt.

Rồng Việt luôn cam kết thực hiện hoạt động quản trị công ty tốt, công bố thông tin một cách đầy đủ nhằm hướng đến sự phát triển bền vững, minh bạch của công ty trên thị trường chứng khoán Việt Nam./.