MiraeAsset: 9 tháng lãi 4 triệu USD, mục tiêu vào top 10 thị phần

MiraeAsset: 9 tháng lãi 4 triệu USD, mục tiêu vào top 10 thị phần

Tại buổi khai trương trụ sở mới, ông Kang Moon Kyung - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Chứng khoán Mirae Asset (MiraeAsset) cho biết, với chiến lược tập trung vào môi giới khách hàng cá nhân và ngân hàng đầu tư, đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh, MiraeAsset đặt mục tiêu lọt vào top 10 thị phần môi giới trong vòng 3 năm tới.

Kế hoạch cho năm 2018, MiraeAsset đặt chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế tăng lên gấp đôi với 10 triệu USD.

Sau khi tăng vốn "khủng" từ 700 tỷ đồng lên tới 2,000 tỷ đồng vào tháng 6 vừa qua, sáng ngày 18/10, MiraeAsset đã khai trương trụ sở mới tại tầng 7, số 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM. Đây là một trong những mục tiêu tham gia mạnh vào thị trường chứng khoán Việt Nam của MiraeAsset. Ngoài ra, trong thời gian tới Công ty sẽ mở rộng thêm các chi nhánh khác ngoài chi nhánh ở Hà Nội và một chi nhánh tại TPHCM.

Về kết quả kinh doanh, ông Kang Moon Kyung cho biết, 9 tháng đầu năm Công ty ước đạt 4 triệu USD lợi nhuận trước thuế (khoảng 90 tỷ đồng), và con số cho cả năm 2017 là 5 triệu USD. Còn kế hoạch cho năm 2018 thì chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế được tăng lên gấp đôi với 10 triệu USD.

Hoàng Nguyên

Fili