Thành Thành Công không cần chào mua công khai cổ phiếu SCR?

Thành Thành Công không cần chào mua công khai cổ phiếu SCR?

Đó là một trong những nội dung CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (HOSE: SCR) dự kiến trình tại ĐHĐCĐ bất thường diễn ra ngày 18/12 tới đây.

Thành Thành Công không cần chào mua công khai cổ phiếu SCR?

Cùng với đó, Công ty cũng sẽ xin ý kiến cổ đông thông qua việc miễn nhiệm và bầu bổ sung một Thành viên HĐQT.

Đáng chú ý, Công ty cũng dự kiến phát hành cổ phiếu nhằm tăng vốn điều lệ thêm 30%, trong đó chào bán 20% cho cổ đông hiện hữu và 10% cho cổ đông riêng lẻ. Nếu được thông qua, SCR sẽ phát hành thêm khoảng 73 triệu cổ phiếu mới, dự kiến nâng vốn điều lệ lên khoảng 3,170 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 23/10, SCR đã phát hành gần 16 triệu cổ phiếu trả cổ tức tỷ lệ 7%, nâng tổng số cổ phiếu niêm yết lên gần 244 triệu đơn vị.

* Sacomreal: Điểm rơi lợi nhuận vào 2018-2020, sẽ phát triển quỹ đất tại Đồng Nai, Phú Quốc

Về kinh doanh, theo chia sẻ mới đây từ ông Phạm Điền Trung – Chủ tịch HĐQT SCR thì “ngoài việc bung ra thị trường những dự án tâm điểm như đã nói ở trên. Trong quý 4 này sẽ tiếp tục ghi nhận doanh thu, lợi nhuận theo tiến độ của các dự án Jamona Home Resort (Thủ Đức), Jamona Golden Silk (quận 7) và đặc biệt là bàn giao nhà khu cao tầng (1,296 căn hộ) thuộc dự án Jamona City (quận 7), bàn giao dự án cao cấp Charmington La Pointe tại trung tâm quận 10 cho một số khách hàng có nhu cầu nhận nhà để chuẩn bị về ở sau Tết… nên SCR hoàn toàn tự tin “cán đích”  kế hoạch lợi nhuận 2017 đã đề ra”.

Hiếu Nguyễn

FiLi