6 tháng cuối năm, HQC đẩy mạnh tái cơ cấu, bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới

6 tháng cuối năm, HQC đẩy mạnh tái cơ cấu, bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới

CTCP Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa Ốc Hoàng Quân (HOSE: HQC) vừa công bố thông tin về kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm của Công ty. Theo đó, HQC sẽ đẩy nhanh tiến độ tái cơ cấu, thực hiện hợp tác liên danh với CTCP Đầu Tư Hải Phát. Đồng thời, Công ty đã bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới phụ trách điều hành Công ty.

Theo Nghị quyết HĐQT, HQC thống nhất trong 6 tháng cuối năm mục tiêu trọng tâm của Công ty là hoàn thiện, bàn giao các dự án nhằm đảm bảo doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch kinh doanh 2018 mà ĐHĐCĐ đã thông qua ngày 23/06/2018. Cùng với đó, Công ty sẽ đẩy nhanh tiến độ tái cơ cấu, tiến hành rà soát và đánh giá lại các dự án không hiệu quả nhằm tái cơ cấu danh mục đầu tư.

Ngoài ra, HĐQT HQC còn thống nhất hợp tác liên danh với CTCP Đầu tư Hải Phát cùng đầu tư dự án Trung tâm Dịch vụ - Du lịch Hàm Tiến - Mũi Né tại tỉnh Bình Thuận với diện tích 198ha. Ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT HQC là người được ủy quyền thực hiện việc đàm phán và ký kết các hợp đồng, văn bản có liên quan.

Năm 2018, HQC kỳ vọng tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 1,632 tỷ đồng và 172 tỷ đồng. So với thực hiện năm 2017, Công ty đang đặt mục tiêu tăng gấp 3 lần doanh thu và hơn 2.5 lần lãi sau thuế.

Tính đến hết quý 1, Công ty mới đạt mức tổng doanh thu hơn 24.2 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 10.5 tỷ đồng, tương đương 1.5% kế hoạch về doanh thu và 6.1% kế hoạch về lợi nhuận.

Đối với nhân sự, HQC đã bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới là ông Nguyễn Long Triều và ông Nguyễn Hoàng Hà. Trong đó, ông Triều sẽ phụ trách tham mưu, hỗ trợ Tổng Giám đốc điều hành phát triển khối kinh doanh của Công ty. Còn ông Hà có trách nhiệm tham mưu và đề xuất giải pháp cho Ban lãnh đạo của Công ty trong việc hoạch định chiến lược và quản lý, kiểm soát, chỉ đạo các hoạt động liên quan Dự án Trung tâm Dịch vụ - Du lịch Hàm Tiến (198ha) của Công ty.

Yến Chi

FILI