AAA trúng thương vụ 1,400 tỷ đồng với đối tác Nhật Bản

AAA trúng thương vụ 1,400 tỷ đồng với đối tác Nhật Bản

CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (HOSE: AAA) vừa ký kết thành công hợp đồng 1,400 tỷ đồng với đối tác khách hàng Nhật Bản xuất khẩu bao bì màng mỏng. Hợp đồng 1,400 tỷ đồng được ký kết cho thấy việc khách hàng đánh giá cao khả năng cung cấp sản phẩm cũng như tiềm năng của AAA.

Từ năm 2015, AAA đã sản xuất và xuất khẩu lượng lớn hàng hóa vào thị trường Nhật Bản, chiếm hơn 30% tổng lượng hàng xuất khẩu, chủ yếu là các sản phẩm như túi tshirt shopping, túi flat, túi tshirt rác khổ lớn,... Sản phẩm bao bì màng mỏng của AAA được các khách hàng Nhật Bản đánh giá cao về sự đa dạng chủng loại, về chất lượng cũng như giá thành rất cạnh tranh.

Với việc ký kết được hợp đồng xuất khẩu lớn sang Nhật dự báo năm 2019 AAA sẽ có sự tăng trưởng đột biến. Vừa qua, công ty mẹ của AAA là Tập đoàn An Phát Holdings (APH) đã tham dự triển lãm quốc tế “Sáng tạo giá trị mới năm 2018" diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản (14-16/11/2018).

Tại triển lãm này, APH đã mang đến các sản phẩm bao bì màng mỏng, bao bì vi sinh phân hủy hoàn toàn, hạt nhựa, các mẫu ốp sàn, ốp tường và các sản phẩm khác của các công ty trong tập đoàn và nhận được đánh giá cao từ phía các doanh nghiệp Nhật Bản.

FILI