VinCity - "Không chỉ đơn giản là nhà..."

VinCity - "Không chỉ đơn giản là nhà..."

Tại Hội thảo “Chiến lược gia tăng giá trị bất động sản” được tổ chức sáng ngày 12/12, ông Nguyễn Đức Quang - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị Vinhomes – Phụ trách VinCity thuộc Vingroup chia sẻ Vinhomes gia nhập thị trường với chủ trương “không chỉ bán nhà mà còn bán một không gian sống”, chủ động tạo ra chuỗi "giá trị mềm" và làm gia tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản theo thời gian.

* Vinhomes ra mắt "Thành phố đại dương" VinCity Ocean Park

* Vinhomes ra mắt "thành phố thể thao" VinCity Sportia

Theo ông Quang, thị trường Bất động sản Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng trong chu kỳ. Nhiều dự án mới được triển khai cho thấy thị trường đang có nhiều điều kiện phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, đây cũng là áp lực khiến các chủ đầu tư phải liên tục tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho sản phẩm nhằm thu hút khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường, Vinhomes đã chủ động xây dựng một chuỗi giá trị gia tăng xoay quanh các sản phẩm bất động sản nhằm mang lại chất lượng sống tối ưu. Đặc biệt, Vinhomes đã kế thừa được những giá trị của hệ sinh thái đa ngành thuộc công ty mẹ là Tập đoàn Vingroup, bao gồm hệ thống tiện ích hoàn hảo, khép kín và đồng bộ, từ trường học, cơ sở y tế tới các sân thể thao, khu vui chơi, trung tâm thương mại, cửa hàng, ẩm thực… xoay quanh trục bất động sản.

Hệ sinh thái Vingroup liên tục phát triển, cộng thêm các sản phẩm dịch vụ mới ra đời góp phần làm gia tăng giá trị sản phẩm bất động sản của Vingroup. Đó cũng là lý do tại sao các sản phẩm Vinhomes luôn có tỷ lệ tiêu thụ tốt ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất của thị trường.

Với chủ trương “không chỉ bán nhà mà bán một không gian sống”, Vinhomes chủ động tạo ra chuỗi “giá trị mềm”, làm gia tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản theo thời gian. Giá trị mềm ở đây là dịch vụ quản lý đô thị chuyên nghiệp, tận tâm, hệ thống an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy đảm bảo và các hoạt động gắn kết cộng đồng thân thiện, văn minh.

 VinCity Sportia

Chia sẻ về chiến lược gia tăng giá trị bất động sản của Vinhomes được thể hiện qua dòng sản phẩm mới là VinCity, ông Quang cho biết đó là mô hình đô thị “tất cả trong một”, một trong những điểm ưu việt hoàn toàn mới của dòng sản phẩm này là lợi thế về quỹ đất lớn.

Với quy mô lên đến hàng trăm ha, chuỗi đô thị VinCity đủ điều kiện để ứng dụng mô hình đô thị văn minh, hiện đại Singapore và hơn thế nữa. Ông Quang cũng dẫn chứng về những tiêu chí mà VinCity đáp ứng được theo mô hình nói trên.

Thứ nhất, về kiến tạo lối sống, dựa trên nền tảng chung là mô hình đô thị phức hợp, đồng bộ, đủ đầy tiện ích, mỗi dự án VinCity mang “tinh thần đô thị” đặc trưng. Nếu VinCity Ocean Park là đại đô thị biển hồ sinh thái giữa lòng Hà Nội; VinCity Sportia là đại đô thị thể thao năng động ở trung tâm mới của Hà Nội thì VinCity Grand Park là đại đô thị công viên.

Thứ hai, về quy hoạch tiềm năng, vị trí các khu đô thị VinCity trước mắt có thể làm giảm tập trung vào lõi đô thị, phân bố đều luồng dân cư và giao thông, góp phần tạo ra cân bằng phát triển. Trong tương lai, đây đều là những vị trí tiềm năng mới, hứa hẹn là các tâm điểm năng động hàng đầu.

Thứ ba, về chuẩn hóa layout tòa và layout căn hộ, với việc thiết kế chuẩn hóa layout tòa nhà, layout các căn hộ và sử dụng công nghệ mới, VinCity được triển khai nhanh chóng và tối ưu hiệu quả đầu tư.

Thứ tư, đối với giải pháp tài chính đột phá về vấn đề nhà ở, với giải pháp tài chính linh hoạt thông qua việc cho vay mua nhà trong thời hạn lên đến 35 năm, trả trước 10%, VinCity mang cơ hội nhà ở đến được với đông đảo người dân. Đồng thời, góp phần tạo ra những gói giải pháp có lợi cho người tiêu dùng và thị trường.

Nguyên Ngọc

FILI