LMI thành lập công ty con

LMI thành lập công ty con

HĐQT CTCP Đầu tư Xây dựng Lắp máy IDICO (UPCoM: LMI) vừa có quyết định thành lập công ty con là CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ LAMA IDICO.

Theo đó, LMI sẽ góp 55% vốn điều lệ bằng tiền, tương ứng 16.5 tỷ đồng vào CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ LAMA IDICO.

Còn lại, các cổ đông khác gồm các đối tác, khách hàng truyền thống và người lao động của LMI sẽ góp 45% vốn điều lệ bằng tiền, tương ứng 13.5 tỷ đồng.

LMI cũng sẽ đề cử 03 thành viên và giới thiệu ông Nguyễn Cao Hà hiện đang là Chủ tịch HĐQT, Giám đốc LMI sẽ giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ LAMA IDICO.

Qua đó, HĐQT LMI giao cho ông Nguyễn Cao Hà chủ trì thành lập và thực hiện việc góp vốn thành lập CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ LAMA IDICO. Đồng thời cử người đại diện quản lý vốn của LMI tại Công ty này.

Được biết, ngành nghề kinh doanh chính của CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ LAMA IDICO chủ yếu là xuất, nhập khẩu các loại vật tư, máy móc thiết bị, phụ tùng thay thế cũng như bán buôn, bán lẻ các loại sắt thép, máy móc thiết bị, phụ tùng thay thế dùng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp và trong các lĩnh vực gia công chế tạo cơ khí.

Tài liệu đính kèm:

1.LMI_2019.2.28_d889d5b_Cong_bo_thong_tin__Thanh_lap_Cong_ty.pdf

Khang Di

FILI