Hội nghị và đêm vinh danh những nhà giao dịch 2019

Dịch vụ

Hội nghị và đêm vinh danh những nhà giao dịch 2019

Hội nghị và đêm vinh danh những nhà giao dịch là sự kiện tài chính quốc tế lớn nhất về ngoại hối được tổ chức tại Việt Nam mỗi năm một lần. Hội nghị được tổ chức hoàn toàn miễn phí đối với các khách mời muốn tìm hiều về thị trường ngoại hối và tiền điện tử.

Hội nghị được tổ chức liên tục 8 giờ với các chuyên gia hàng đầu trên khắp thế giới để chia sẻ những kinh nghiệm trong giao dịch ngoại hối và tiền điện tử. Chưa kể, khách mời được giới thiệu đến các nhà môi giới và công ty ngoại hối hàng đầu.

Toàn bộ thông tin về hội nghị và đêm vinh danh những nhà giao dịch 2019 sẽ diễn ra tại TPHCM vào ngày 09/11/2019.

Bạn chỉ cần đăng ký trực tuyến trên trang web https://vietnam.tradersfair.com/ sẽ được tham dự miễn phí và có cơ hội được tham dự đêm vinh danh những nhà giao dịch với tiệc cùng các chuyên gia khách mời.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để mở rộng kiến thức của bạn trong tất cả lĩnh vực từ giao dịch ngoại hối, tiền điện tử, công nghệ blockchain. Đầu tư và được chia sẻ từ những CEO, CFO, các traders đã thành công trên thế giới

Đêm hội chợ thương mại - Gala - Việt Nam được tổ chức bởi Finexpo, một trong những công ty lớn nhất đã tổ chức các sự kiện tài chính từ năm 2002. Finexpo đã kết nối hơn 30,000 thương nhân, nhà đầu tư và cố vấn tài chính và hơn 3,000 công ty tài chính và môi giới từ tiền điện tử, cổ phiếu, thị trường tùy chọn và tương lai từ khắp nơi trên thế giới bao gồm Malaysia, Indonesia, Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Trung Quốc, Kazakhstan, Ukraine, Síp, Slovakia, Latvia và Nga. 100,000 du khách đã tham dự hội thảo từ 500 chuyên gia tài chính quốc tế và các bậc thầy.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người tham dự những thông tin chất lượng cao, xu hướng mới nhất và các kỹ thuật hoàn toàn mới từ giới giao dịch và tạo cơ sở hiện đại để giao tiếp giữa các công ty và khách hàng.

Mở đường cho bạn giao dịch thành công!

Đăng ký MIỄN PHÍ: https://vietnam.tradersfair.com/

FILI