Startup Zone 2019 - cuộc hội ngộ của những bậc anh tài

Startup Zone 2019 - cuộc hội ngộ của những bậc anh tài

Hỡi các chiến binh, các bạn đã ngủ yên quá lâu, đừng để bản thân phải chết trong sự ổn định mà hãy thức dậy, cầm vũ khí lên và chiến đấu. Vì bây giờ là thời khắc để các bạn chạm đến vinh quang!

Trải qua quãng thời gian dài hình thành và phát triển, Startup Zone, cuộc thi học thuật thường niên được tổ chức bởi Câu lạc bộ Nhân sự - Khởi nghiệp, đã gặt hái được những thành công đáng nể: Thu hút được hơn 5,000 sinh viên toàn thành đăng ký tham gia với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, tạo dựng mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ với 10 đơn vị bảo trợ truyền thông và 50 doanh nghiệp/giảng viên hoạt động trong lĩnh vực,...

Sau gần 1 năm vắng bóng, chiến trường Startup Zone 2019 đã chính thức trở lại với ngòi kích nổ đầu tiên mang tên Lễ phát động Startup Zone 2019. Các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp lần nữa có dịp tề tựu đầy đủ để thử sức với một trong những chiến trường tri thức danh tiếng nhất trên phạm vi toàn khu vực.

Không đơn thuần chỉ là một cuộc hội ngộ của những bậc anh tài trước thềm trận chiến, lễ phát động còn giúp các chiến binh khám phá những điểm đổi mới của cuộc thi năm nay - mô phỏng sân chơi gần thực tế với hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam đang chuyển động, biến đổi từng ngày.

Đến với buổi lễ, các bạn sẽ được:

Tham quan tìm hiểu các booth doanh nghiệp, giao lưu trực tiếp với những CEO, nhà khởi nghiệp nổi tiếng, cũng như có cơ hội rinh về những phần quà vô cùng giá trị đến từ chương trình.

Bạn là chiến binh dũng mãnh, có những khát khao bứt phá?

Bạn có đam mê và mong muốn vẽ nên câu chuyện thần thoại của chính mình?

Bạn muốn được một lần bước ra khỏi những giới hạn ràng buộc và trải nghiệm những điều mới lạ?

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia lễ phát động Startup Zone 2019, để biến ước mơ thành hiện thực.

Link đăng ký: http://bit.ly/2lCQ1oF

(Đăng kí miễn phí)

Thời gian: 8h00 ngày 06/09/2019

Địa điểm: Tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam (116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TPHCM)

FILI