YEG: Chủ tịch và Tổng Giám đốc đã mua xong 3 triệu cp

YEG: Chủ tịch và Tổng Giám đốc đã mua xong 3 triệu cp

Đặt giữa bối cảnh CTCP Tập đoàn Yeah1 (HOSE: YEG) đang tích cực triển khai các hoạt động kinh doanh mới, việc mua lại 3 triệu cp của các lãnh đạo cấp cao cho thấy sự tin tưởng vào những bước phát triển tiếp theo của doanh nghiệp.

Theo đó, Tổng giám đốc Đào Phúc Trí đã thực hiện mua thành công 1.4 triệu cp YEG vào ngày 10/09, qua đó nâng sở hữu tại Công ty lên mức 8.8% sau giao dịch. Chủ tịch Nguyễn Ảnh Nhượng Tống đã mua thành công 1.6 triệu cp YEG vào ngày 11/09, qua đó nâng sở hữu tại Công ty lên mức 44.17%. Các giao dịch kể trên đều được thực hiện thỏa thuận.

Chiều ngược lại, một cổ đông lớn của Yeah1 là ông Hồ Ngọc Tấn cũng đã công bố bán thành công 3 triệu cp YEG để cơ cấu lại danh mục đầu tư. Thời gian giao dịch là trong các ngày 10-11/09. Sau giao dịch, ông Tấn vẫn còn sở hữu 910,000 cp YEG, tương ứng tỷ lệ 3.08%.

Liên lạc với đại diện doanh nghiệp, phía Yeah1 cho biết việc lãnh đạo mua lại cổ phiếu YEG là để tăng tính cam kết với cổ đông và Công ty. Đặt giữa bối cảnh Yeah1 đang tích cực triển khai các hoạt động kinh doanh mới, việc tăng sở hữu của hai vị Chủ tịch và Tổng Giám đốc có lẽ còn bày tỏ sự tin tưởng đối với bước phát triển tiếp theo của doanh nghiệp.

* Yeah1: Từ giấc mơ kỳ lân dang dở đến Hydra của giới truyền thông?

* Yeah1 thành lập công ty công nghệ, kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao

* Yeah1 từng bước xây dựng các nội dung tự sở hữu

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu YEG được giao dịch quanh mức 61,600 đồng/cp (14h00, ngày 12/09/2019), giảm khoảng 6% trong phiên 12/09 nhưng đã tăng hơn 20% kể từ thời điểm các thông tin liên quan đến các giao dịch của lãnh đạo doanh nghiệp được công bố.

Diễn biến thị giá YEG trong 3 tháng gần nhất

Thừa Vân

FILI