BVH đạt Top 17 Báo cáo tích hợp tốt nhất thế giới do LACP bình chọn

Dịch vụ

BVH đạt Top 17 Báo cáo tích hợp tốt nhất thế giới do LACP bình chọn

Tập đoàn Bảo Việt (HOSE: BVH) vừa được Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) vinh danh với nhiều hạng mục giải thưởng.

Trong đó nổi bật là Giải Bạch kim dành cho Báo cáo thường niên xuất sắc nhất ngành tài chính – bảo hiểm (Platinum Awards within its industry), giải Bạch kim dành cho Báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất ngành Tài chính - Bảo hiểm; giải Top 17 Báo cáo tích hợp, Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất thế giới; giải Top 5 Báo cáo tích hợp, Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng quốc tế này liên tiếp trong nhiều năm.

Trong Báo cáo tích hợp năm 2019, Bảo Việt lựa chọn thông điệp “Cám ơn niềm tin” như một lời tri ân nhân kỷ niệm 55 năm hình thành và phát triển.

Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (Vision Awards) do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi. Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng quốc tế này liên tiếp trong nhiều năm.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, tổng doanh thu hợp nhất sau soát xét của BVH đạt 23,076 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2019.

Tổng tài sản hợp nhất tại 30/06/2020 đạt 137,839 tỷ đồng, tăng 8% so với đầu năm.

FILI