SCI: Ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức bằng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu

SCI: Ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức bằng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu

Thông báo ngày đăng ký cuối cùng lập danh sách cổ đông đối với cổ phiếu SCI của CTCP SCI E&C như sau:
1. Ngày đăng ký cuối cùng: 28/12/2020
2. Ngày giao dịch không hưởng quyền: 25/12/2020
3. Lý do và mục đích:
     * Trả cổ tức bằng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu:
          - Tỷ lệ thực hiện: 20:1 (Cổ đông sở hữu 20 cổ phiếu được nhận 01 cổ phiếu mới).
          - Phương án làm tròn, phương án xử lý cổ phiếu lẻ: Cổ phiếu trả cổ tức cho cổ đông sẽ được làm tròn xuống đến hàng đơn vị, phần cổ phiếu lẻ (nếu có) sẽ bị huỷ bỏ.
Ví dụ: Vào ngày chốt danh sách cổ đông để thực hiện quyền mua cổ phiếu mới chào bán thêm, cổ đông Nguyễn Văn A đang sở hữu 577 cổ phiếu. Khi đó, cổ đông A sẽ được mua số cổ phiếu mới chào bán thêm tương ứng là (577:20) x 1 = 28.85 cổ phiếu. Theo nguyên tắc làm tròn đến hàng đơn vị, cổ đông Nguyễn Văn A sẽ nhận được 28 cổ phiếu.
          - Địa điểm thực hiện:
               + Chứng khoán chưa lưu ký: Người sở hữu chứng khoán khoán làm thủ tục nhận cổ tức bằng cổ phiếu tại Trụ sở Công ty Cổ phần SCI E&C tại Tầng 3 - Tháp C - Tòa nhà Golden Palace - Đường Mễ Trì – Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Tp. Hà Nội và xuất trình chứng minh nhân dân.
               + Chứng khoán lưu ký: Người sở hữu chứng khoán làm thủ tục nhận tức bằng cổ phiếu tại các Thành viên lưu ký nơi mở tài khoản lưu ký.
     * Phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu:
          - Số lượng cổ phiếu dự tính phát hành: 12.099.968
          - Tỷ lệ thực hiện: 1:1 (01 cổ phiếu được hưởng 01 quyền mua, 01 quyền mua được mua 01 cổ phiếu mới)
          - Giá phát hành: 10000
          - Phương án xử lý cổ phiếu lẻ và số cổ phần không bán hết: Tỷ lệ thực hiện quyền mua cổ phiếu phát hành thêm là 1:1 nên sẽ không phát sinh cổ phiếu lẻ. Số lượng cổ phiếu không đặt mua hết (nếu có) được Đại hội đồng cổ đông ủy quyền cho Hội đồng quản trị quyết định bán cho các đối tượng khác (kể cả các cổ đông của công ty có nhu cầu tăng sở hữu cổ phần).
          - Phương án xử lý cổ phiếu lẻ và số cổ phần không bán hết: Trong trường hợp tiếp tục phân phối cho các đối tượng khác nhưng vẫn không phân phối hết thì Công ty yêu cầu Tổ chức bảo lãnh phát hành thực hiện mua toàn bộ số cổ phiếu không được phân phối hết với giá 10,000 đồng/cổ phiếu
          - Phương án xử lý cổ phiếu lẻ và số cổ phần không bán hết: Ví dụ: Vào ngày chốt danh sách cổ đông để thực hiện quyền mua cổ phiếu mới chào bán thêm, cổ đông Nguyễn Văn A đang sở hữu 577 cổ phiếu. Khi đó, cổ đông A sẽ được mua số cổ phiếu mới chào bán thêm tương ứng là (577:1) x 1 = 577 cổ phiếu.
          - Thông tin về tài khoản đặt mua:
               + Tên tài khoản: Công ty cổ phần SCI E&C
               + Nơi mở tài khoản: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tây
               + Số tài khoản: 4501 0004 939 577
          - Loại cổ phiếu đặt mua: Các hạn chế liên quan đến việc chuyển nhượng:
Số lượng cổ phiếu bán cho các cổ đông hiện hữu và người nhận chuyển nhượng quyền mua từ các cổ đông hiện hữu không bị hạn chế chuyển nhượng.
Số lượng cổ phiếu không đặt mua hết bán cho đối tượng khác (kể cả các cổ đông của công ty có nhu cầu tăng sở hữu cổ phần) bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng một (01) năm kể từ ngày hoàn thành đợt chào bán.
Số lượng cổ phiếu do Tổ chức bảo lãnh phát hành mua khi thực hiện bảo lãnh phát hành cổ phiếu sẽ không bị hạn
          - Thời gian chuyển nhượng quyền mua:
               + Thời gian bắt đầu: 08/01/2021
               + Thời gian kết thúc: 29/01/2021
          - Thời gian đăng ký đặt mua:
               + Thời gian bắt đầu: 08/01/2021
               + Thời gian kết thúc: 04/02/2021
          - Địa điểm thực hiện:
               + Chứng khoán chưa lưu ký: Người sở hữu chứng khoán làm thủ tục chuyển nhượng quyền mua, đăng ký đặt mua và nộp tiền đặt mua cổ phiếu tại Trụ sở Công ty Cổ phần SCI E&C tại Tầng 3 - Tháp C - Tòa nhà Golden Palace - Đường Mễ Trì – Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Tp. Hà Nội và xuất trình chứng minh nhân dân.
               + Chứng khoán lưu ký: Người sở hữu chứng khoán làm thủ tục chuyển nhượng quyền mua, đăng ký đặt mua và nộp tiền đặt mua cổ phiếu tại các Thành viên lưu ký nơi mở tài khoản lưu ký.
          - Số lần chuyển nhượng quyền mua: Quyền mua được chuyển nhượng 01 lần. Bên nhận chuyển nhượng không được chuyển nhượng tiếp cho bên thứ ba.

HNX