Những lý do khiến Vietlott được ưa chuộng

Những lý do khiến Vietlott được ưa chuộng

Theo đại diện của Vietlott, sự vận động liên tục với những sản phẩm, kênh phân phối mới và giải thưởng hấp dẫn luôn thu hút đông người chơi.

Ra mắt thị trường từ ngày 18/7/2016, tới nay, Vietlott vẫn là từ khóa "hot" trong cộng đồng người chơi xổ số tại Việt Nam bởi những giải Jackpot hàng chục, thậm chí hàng trăm tỷ đồng. Dưới đây là những lý do khiến Vietlott được yêu thích.

Giải thưởng lớn dành cho người chơi

Hai sản phẩm xổ số tự chọn chủ lực của Vietlott liên tục hiện diện trên các phương tiện thông tin đại chúng mỗi khi có người chơi trúng giải Jackpot lớn. Mỗi Jackpot của xổ số tự chọn Mega 6/45 hay Jackpot 1 của Power 6/55 đều khiến người chơi may mắn trúng giải thành "tỷ phú Vietlott" mới với số tiền thưởng lớn. Mỗi khi Jackpot của hai sản phẩm Mega 6/45 và Power 6/55 tích lũy lên mức cao, lượng tìm kiếm về Vietlott trên Internet cũng tăng vọt theo tỷ lệ thuận.

Sức "nóng" của từ khóa Vietlott cho thấy doanh nghiệp không chỉ đẩy mạnh thương hiệu trong môi trường offline như tại các điểm bán hàng mà còn hiện diện mạnh mẽ trên môi trường online trong giai đoạn cả nền kinh tế chuyển đổi số mạnh mẽ.

Vietlott không chỉ ghi điểm với cộng đồng nhờ giải thưởng hấp dẫn mà còn mang đến thông điệp "Cơ hội để tốt hơn". Giải thưởng từ xổ số tự chọn vừa giúp người chơi "đổi đời", vừa có cơ hội chia sẻ những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Theo đại diện của Vietlott, không ít "tỷ phú Vietlott" trích tiền tỷ làm từ thiện ngay tại lễ trao giải, gửi gắm tới những hoạt động có ý nghĩa như: học bổng cho trẻ em nghèo, xây nhà tình thương, ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của thiên tai hay chung tay đóng góp đẩy lùi dịch Covid-19.

Vé số được bán qua điện thoại

Vietlott tạo ra sân chơi giải trí hấp dẫn thông qua gần 5.000 điểm bán hàng trên 62 tỉnh thành và đang trên lộ trình hiện đại hóa các kênh phân phối khi xu hướng người dùng chuyển dịch mạnh lên các nền tảng số. Gần nhất, doanh nghiệp ra mắt kênh phân phối vé số tự chọn thông qua SMS tiện lợi.

Kênh phân phối này được đưa vào vận hành từ ngày 23/12/2020 với ba nhà mạng lớn nhất là Viettel, MobiFone và VinaPhone, có tổng lượng thuê bao lên tới 125 triệu. Thông qua kênh bán vé số tự chọn trên điện thoại, cụ thể là SMS, Vietlott tiếp tục hoàn thiện các kênh phân phối của mình, trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam bán vé số qua điện thoại (hình thức SMS).

Không ít người chơi sử dụng tiền trúng thưởng làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Ngay từ thời điểm 23/12/2020, người chơi đã có thể sử dụng ứng dụng mua vé qua SMS của Vietlott dành riêng cho mỗi nhà mạng để tham gia dự thưởng. Hai sản phẩm đầu tiên được Vietlott lựa chọn để phân phối qua kênh mới là xổ số tự chọn Power 6/55 và Mega 6/55, những sản phẩm có mức thưởng hấp dẫn nhất.

Người chơi có nhiều lựa chọn cho phương thức thanh toán như VNPTPay, ViettelPay, ví Moca trên ứng dụng Grab, VPBank và nhiều ngân hàng khác.

Doanh nghiệp xổ số không ngừng biến đổi

Vietlott đã ra mắt thị trường 5 sản phẩm gồm Mega 6/45, Power 6/55, Max 3D, Max 4D và Keno, có nhiều sản phẩm mới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó, kênh phân phối hiện đại cùng những sản phẩm xổ số mới tiên tiến như xổ số quay số nhanh 10 phút Keno cho thấy Vietlott là doanh nghiệp luôn vận động để bắt kịp những xu thế mới nhất của xổ số thế giới. Sự năng động của doanh nghiệp giúp từ khóa "Vietlott" luôn duy trì được sức hút, cả trên môi trường mạng lẫn trong đời sống thường ngày.

Vietlott mong muốn giúp người chơi và những người xung quanh họ có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng cách tạo ra sân chơi giải trí quy mô lớn từ offline (điểm bán hàng) đến online (kênh phân phối qua điện thoại). Từ đó, người chơi có thể tiếp cận với "cơ hội đổi đời" bất cứ lúc nào, đặc biệt trong mùa dịch như hiện nay.

Tiếp nối đà tăng trưởng, Vietlott định hướng trong 5 năm tới sẽ xây dựng hệ thống để hướng tới phát triển bền vững, tiếp tục duy trì và áp dụng các chuẩn mực quốc tế trong hoạt động kinh doanh. Vietlott tiếp tục duy trì áp dụng các tiêu chuẩn của Hiệp hội xổ số thế giới (WLA) về đảm bảo an ninh an toàn bảo mật trong hoạt động kinh doanh. Đẩy mạnh các chương trình chơi có trách nhiệm để tạo ra môi trường giải trí lành mạnh cho người chơi và hướng tới đạt được các cấp độ cao hơn về chơi có trách nhiệm của WLA.

Người chơi có thể mua vé số online.

An sinh xã hội là nhiệm vụ trọng tâm

Sau năm năm kinh doanh, Vietlott đã đạt doanh thu gần 18.000 tỷ, trúng thưởng gần 10.000 tỷ đồng và tạo cơ hội trở thành tỷ phú cho 240 người trên khắp cả nước. Vietlott đã đóng góp gần 6.000 tỷ vào ngân sách các địa phương để đầu tư cho các lĩnh vực y tế, giáo dục, chống biến đổi khí hậu và xây dựng nông thôn mới. Với hệ thống kinh doanh phủ sóng 62/63 tỉnh thành phố và mạng lưới hơn 5.000 điểm bán hàng, Vietlott đã góp phần tạo ra 10.000 việc làm trên khắp cả nước.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietlott xác định an sinh xã hội là nhiệm vụ trọng tâm trong quá trình phát triển. Vietlott cùng người trúng thưởng, đối tác và hệ thống đại lý đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội hướng đến đối tượng trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội với mức đóng góp khoảng 60 tỷ đồng.

Trong 5 năm tới, đối với các hoạt động an sinh xã hội, Vietlott tiếp tục phối hợp tích cực với các cơ quan đoàn thể, chính quyền địa phương để triển khai các hoạt động an sinh xã hội một cách lâu dài và bài bản hơn trong tương lai.

Vnexpress