Tư vấn các công ty lựa chọn nơi may đồng phục rẻ đẹp nhất

Dịch vụ

Tư vấn các công ty lựa chọn nơi may đồng phục rẻ đẹp nhất

Ngày nay, việc may đồng phục - áo đồng phục gần như được 90% các công ty chú trọng nhiều về hình ảnh, về xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp thông qua đồng phục - áo đồng phục vì chi phí thấp mà hiệu quả mang lại là không thể chối cãi. Hãy nhìn các tập đoàn lớn, các nơi chuyên nghiệp nhất nào mà không có đồng phục hãy chỉ tôi ngay. Vì vậy, bạn đang khởi nghiệp hay bất luận đã có công ty dù nhỏ hãy xem xét may đồng phục cho nhân viên ngay nhé.

Mẹo chỉ tìm nơi may đồng phục chất lượng - giá rẻ nhất

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp các giải pháp về may áo thun đồng phục cho hơn 2,000 công ty trãi dài trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam với đa dạng các loại hình doanh nghiệp như tập đoàn, công ty tư nhân, quán ăn, nhà hàng, hay chỉ là các shop nhỏ với quy mô ít người, Đồng Phục Tiến Bảo sẽ mách cho bạn cách tìm được xưởng may - công ty may đồng phục với tiêu chí giá áo đồng phục rẻ và đẹp nhé

- Đầu tiên, phải nói đến là xưởng may có được nhiều khách hàng đặt may không? Các khách hàng comment phản hồi như thế nào? Để biết điều này các bạn hãy vào ngay Fanpage, web công ty để xem và kiểm tra nhé.

- Có văn phòng, công ty nhà xưởng chuyên nghiệp hay không? Đội ngũ nhân viên như có tay nghề không? Nên đến trực tiếp xưởng nếu chúng ta cần may áo số lượng lớn và chuyên nghiệp.

- Lên web, fanpage xem mẫu áo, hồ sơ năng lực khách hàng, đến tận xưởng xem áo mẫu, mẫu vải, hình in, hình thêu, tận tay sờ vào.

-  Một đặc điểm của may mặc là khi may đồng phục số lượng lớn luôn có giá rẻ, đó là điều dĩ nhiên.

- Tuy nhiên, còn 1 cách nữa cho khách may số lượng ít mà vẫn có giá rẻ là nên gom size áo, size đồng phục, hạn chế đặt nhiều size vì bản chất may công nghiệp nên càng chuẩn hóa càng rẻ.

Đồng phục Tiến Bảo - chuyên may in đồng phục chất lượng giá rẻ cho mọi đối tượng

- Với việc đã được làm việc với các tập đoàn hàng đầu Việt Nam là đối tác cung cấp đồng phục, logo, thương hiệu cho các chiến dịch nên chúng tôi có quá nhiều kinh nghiệm để xử lý mọi đơn hàng.

- Một điều quang trọng nữa chúng tôi có hệ thống văn phòng nhà xưởng không phải đi thuê nên luôn có giá rẻ nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

- Kinh nghiệm hơn 10 năm với đội ngũ công nhân lành nghề, thiện chiến nên luôn cam kết về chất lượng, 1 đổi 1 cho sản phẩm lỗi, và có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

- Khách đến ngay 276A Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12, TPHCM để xem trực tiếp mẫu áo, mẫu đồng phục, mẫu vải nhé.

FILI