Đăng ký VietstockFinance Pro 3 tháng, tặng ngay Pro 3 tháng

Đăng ký VietstockFinance Pro 3 tháng, tặng ngay Pro 3 tháng

Những đỉnh núi liên tục được VN-Index chinh phục thành công, những trang sử mới liên tục được VN-Index viết lên. Để nắm bắt các cơ hội này, nhìn thấu thị trường và lựa chọn cổ phiếu đầu tư mang lại lợi nhuận, một nhà đầu tư chuyên nghiệp luôn cần nghiên cứu phân tích kỹ lưỡng các thông tin và dữ liệu tài chính để xác định rõ các cơ hội cũng như rủi ro đầu tư.

Mọi biến động của thị trường sẽ được vẽ lên bằng nguồn thông tin dữ liệu tài chính toàn diện trên VietstockFinance. Với một trái tim nóng cùng một chiếc đầu lạnh của một nhà đầu tư chuyên nghiệp, khi kết hợp cùng danh mục đúc kết từ phân tích dữ liệu trên VietstockFinance, góp phần hỗ trợ tài khoản của bạn vượt qua tất cả con sóng của thị trường.

Theo chiều con sóng lớn của thị trường chứng khoán, Vietstock áp dụng ưu đãi khủng, chiết khấu 70% cho khách hàng sử dụng VietstockFinance gói Pro. Đặc biệt, khi mua VietstockFinance Pro 3 tháng, khách hàng được TẶNG THÊM 3 THÁNG THỜI GIAN SỬ DỤNG. Thời gian ưu đãi kéo dài từ 01-31/07/2021.

Cùng trải nghiệm cơ sở dữ liệu tài chính chính xác, cập nhật và đầy đủ, dễ dàng truy xuất dữ liệu ra excel của VietstockFinance:

  • Dữ liệu của hơn 3,000 doanh nghiệp HOSE, HNX, UPCoM và cả OTC: Báo cáo tài chính, chỉ số tài chính, hồ sơ doanh nghiệp, dữ liệu giao dịch cổ phiếu
  • Dữ liệu doanh nghiệp niêm yết theo ngành kinh tế: Báo cáo tài chính của ngành, Chỉ số tài chính của ngành
  • Dữ liệu vĩ mô: GDP, CPI, sản xuất công nghiệp, bán lẻ, xuất nhập khẩu, FDI, tín dụng, tỷ giá, lãi suất, dân số

Tính năng truy xuất dữ liệu ra excel đầy ưu việt:

  • Tất cả dữ liệu tài chính được tích hợp trong một trang xuất duy nhất, đăng nhập mọi lúc mọi nơi
  • Xuất file excel linh hoạt với nhiều tùy chọn
  • Linh hoạt lựa chọn nhiều loại dữ liệu, khung thời gian khác nhau
  • Cá nhân hóa người dùng theo mẫu lưu riêng

💓 DỊCH VỤ: VietstockFinance (tài khoản Pro)

📊 Chiết khấu khủng 70%

📊 Đăng ký 3 tháng được nhân đôi thành 6 tháng sử dụng (thời gian tặng sẽ được tự động cộng thêm trong vòng 24 giờ sau khi kích hoạt VietstockFinance - Pro thành công)

📊 Ưu đãi áp dụng trong tháng 7/2021

💓 TÌM HIỂU THÊM:

📊 Link truy xuất dữ liệu: https://bit.ly/31pPqID

📊 Các loại tài khoản: https://bit.ly/35o1s6Z

vietstock