Phân tích kỹ thuật – Hướng đi mới cho Nhà đầu tư Pro

Phân tích kỹ thuật – Hướng đi mới cho Nhà đầu tư Pro

(Vietstock) - Trong vài ngày qua, thị trường chứng khoán Việt Nam có sự đảo chiều ngoạn mục nhờ những lệnh mua bắt đáy hỗ trợ khá tốt cho thị trường. Trên thực tế, ngay cả những người bi quan nhất cũng không thể nghĩ rằng thị trường có thể rơi tự do từ 633 điểm xuống sát mốc 520 điểm. Một câu hỏi đặt ra là liệu những phiên tăng giá vừa rồi có phải là một bull-trap hay là sự khẳng định của một uptrend dài hạn?.  Phân tích kỹ thuật sẽ cho các nhà đầu tư một cái nhìn mới hơn về thị trường.

Hiện nay, rất nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp ngoài những kiến thức tổng quát đều lựa chọn cho mình các phương pháp phân tích đầu tư phù hợp. Và phân tích kỹ thuật được nhiều nhà đầu tư sử dụng như một công cụ hỗ trợ hiệu quả trong việc dự báo xu hướng giá, từ đó mạnh dạn đưa ra các quyết định mua bán chính xác.

Trước các nhu cầu đó, Vietstock – đơn vị phân phối chính thức bản quyền phần mềm PTKT MetaStock® và bộ cập nhật dữ liệu – mở khóa học PTKT với mục tiêu hỗ trợ các nhà đầu tư làm chủ khi ra quyết định đầu tư. Sự thành công của 07 khóa PTKT với đông đảo học viên tham gia là động lực để Vietstock khai giảng tiếp khóa 8 vào ngày 16/11/2009 sắp tới. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng PTKT, phương pháp sư phạm dễ hiểu, khóa học giúp học viên nắm vững các triết lý nền tảng trong PTKT và phương pháp phân tích đồ thị để nhận biết xu hướng giá, hoặc có thể áp dụng vào thực tế và tiếp tục tìm hiểu về kiến thức chuyên sâu.

Các nhà đầu tư quan tâm có thể đăng ký ngay cho chúng tôi theo link sau:

http://order.vietstock.com.vn/Service.aspx?catid=14&id=44

Ban đào tạo