Điểm mặt các thương hiệu vàng miếng đã biến mất

Điểm mặt các thương hiệu vàng miếng đã biến mất

Kể từ khi Nghị định 24 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh vàng miếng có hiệu lực và vàng S.J.C được chọn làm thương hiệu vàng miếng của quốc gia và duy nhất trên thị trường, nhiều thương hiệu vàng miếng nổi danh một thời đang dần “tan biến”. Cùng nhìn lại các thương hiệu vàng miếng đã từng phổ biến tại Việt Nam:

1. Vàng AJC hay AAA

 
  • Sản phẩm của Tổng Công ty Vàng Agribank Việt Nam
  • Ra đời từ 12/11/2004
  • Chất lượng vàng: 99.99
  • Các loại vàng miếng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng

2. Vàng Rồng Thăng Long

 
  • Sản phẩm của Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Bảo tín Minh châu
  • Ra đời năm 2007
  • Chất lượng vàng: 99.99
  • Tiền thân của thương hiệu Vàng Rồng Thăng Long là Bảo Tín 1

3. Vàng Phượng Hoàng PNJ –DAB

 
  • Sản phẩm của CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) và Ngân hàng Đông Á (DAB)
  • Ra đời 23/04/2008
  • Chất lượng vàng : 99.99
  • Các loại vàng miếng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng

4. Vàng ACB

 
  • Sản phẩm của Ngân hàng Á Châu
  • Ra đời 12/08/2008
  • Chất lượng vàng: 99.99
  • Các loại vàng miếng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng

5. Vàng Thần Tài Sacombank

 
  • Sản phẩm của Công ty vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín-SBJ
  • Ra đời 28/11/2008
  • Chất lượng vàng : 99.99
  • Các loại vàng miếng: 0.5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng

6. Vàng miếng Ngọc Thẩm - HBS

 
  • Sản phẩm của Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm (Tiền Giang)
  • Ra đời 2003

Sanh Tín (Vietstock)

FFN