Rồng Rắn lên mây!!!

Rồng Rắn lên mây!!!

Năm Nhâm Thìn qua đi, năm Quý Tỵ dần đến, xin nguyện ước VN-Index là Rồng và HNX-Index là Rắn, để Rồng cùng Rắn chuyển mình bay lên tận mây xanh.

Ắt hẳn có người sẽ chợt nghĩ tại sao lại ước là Rồng với Rắn mà không phải là cái gì đó khác. Điều này cũng thật dễ hiểu khi thị trường tài chính chuẩn bị chia tay năm Nhâm Thìn để chào đón xuân Quý Tỵ. Và hai năm đều tượng trưng cho Rồng và Rắn, cho những điều tốt đẹp nhất, với tiền tài, phú quý, giàu sang và hạnh phúc.

Năm Nhâm Thìn trôi qua với nhiều thăng trầm đối với TTCK mà cung trầm dường như chiếm thế thượng phong. VN-Index giảm mạnh không phanh từ sau tháng 5, HNX-Index còn tệ hơn khi chạm mức thấp kỷ lục trong lịch sử.

Nhưng, con sóng tăng chứng khoán vào cuối năm đã thắp lên bao tia hy vọng dù là mong manh trong lòng nhà đầu tư. VN-Index đã tăng 30.76% kể từ đầu tháng 12/2012 cho đến phiên giao dịch cuối cùng của năm Nhâm Thìn (08/02/2013), tương tự HNX-Index cũng đã tăng 29.7% trong cùng khoảng thời gian này.

Chúng ta có quyền tin rằng thị trường đã bắt đầu chuyển mình, kết thúc chu kỳ “ngủ đông” sau 5 năm để bắt đầu một thời kỳ huy hoàng mới. Và điều đó được kỳ vọng sẽ xảy ra trong năm mới Quý Tỵ.

Đây cũng là mơ ước, là niềm tin, là hy vọng và là lời chúc mà Vietstock muốn dành tặng cho tất cả nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán.

Chúc mừng năm mới!!!

Ban Biên tập Vietstock