Doanh số Mercedes-Benz Việt Nam quý I tăng 60%

Doanh số Mercedes-Benz Việt Nam quý I tăng 60%

Công ty Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa công bố kết quả bán hàng tháng 3 và quý I/2014. Với 521 xe bán ra, tăng gần 60% so với cùng kỳ năm trước, đây là quý thành công nhất của MBV trong lịch sử 19 năm hoạt động tại Việt Nam.

E-Class là mẫu xe bán chạy nhất của MBV tại Việt Nam trong quý I với 170 xe, tăng 39% so với cùng kỳ 2013. Còn E-Class là chiếc xe được yêu thích của các khách sạn, resort 5 sao tại Việt Nam như InterContinental Asiana Saigon, InterContinental Nha Trang, Caravelle, New World Sài Gòn.

Có 175 xe E-Class được bán ra tại Việt Nam trong quý I/2014

Trong khi đó, C-Class tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc của mình với 145 xe bán ra, gấp 2 lần so với đối thủ trực tiếp. Chưa hết, 60 xe S-Class đã được MBV giao cho khách hàng trong quý I và đơn hàng mới vẫn ngày một tăng lên. MBV cũng đã bán được 100 xe SUV các loại trong quý I/2014, tăng 130% so với cùng kỳ 2013.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị MBV, cho biết: “MBV có đến 19 mẫu xe mới được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay. Đầu tháng 5 tới, chúng tôi sẽ làm khách hàng phấn kích với một mẫu xe phá cách”.

Trên toàn cầu, Mercedes-Benz cũng đã có tháng 3 năm nay khá thành công với 158.523 xe giao cho khách hàng. Với tổng số 374.276 xe được bán ra từ đầu năm, đây là quý có doanh số cao nhất lịch sử của Mercedes-Benz, tăng đến 15,2% so với cùng kỳ 2013.

Vĩnh Bảo

nhịp cầu đầu tư