PTKT phiên chiều 16/09: Giằng co mạnh trong phiên

PTKT phiên chiều 16/09: Giằng co mạnh trong phiên

VN-Index giằng co mạnh trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 16/09/2014. Khối lượng khớp lệnh vẫn duy trì rất tốt cho thấy nhà đầu tư vẫn giao dịch sôi động ngay cả khi thị trường điều chỉnh.

Tín hiệu kỹ thuật của VNI-Index:

- VN-Index giằng co mạnh trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 16/09/2014. Khối lượng khớp lệnh vẫn duy trì rất tốt cho thấy nhà đầu tư vẫn giao dịch sôi động ngay cả khi thị trường điều chỉnh.

- Hai đường +DI và -DI của Directional Movement System đang thu hẹp dần khoảng cách cho thấy đà tăng có nguy cơ bị đảo ngược trong ngắn hạn. Khả năng test lại nhóm MA dài hạn (vùng 585 – 610 điểm) là khá cao.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index:

- Chỉ báo Stochastic Oscillator vẫn duy trì trong vùng overbought nên rủi ro giảm điểm trong ngắn hạn không quá lớn.

- Doji, Hammer xuất hiện liên tiếp torng các phiên gần đây cho thấy tâm lý nhà đầu tư đã phần nào bi quan trở lại.

Cổ phiếu nổi bật trong phiên: HHS – CTCP Đầu Tư Dịch Vụ Hoàng Huy

Ngắn hạn:

- Giá đang nhận được sự hỗ trợ từ đường middle của Bollinger Bands (tương đương vùng 18,500 – 18,900). Vì vậy, nguy cơ giảm sâu liên tục là không lớn.

- Khối lượng khớp lệnh duy trì tốt chứng tỏ nhà đầu tư đang giao dịch khá sôi động. Nhà đầu tư có thể tiếp tục mua nếu giá duy trì trên đường middle của Bollinger Bands (tương đương vùng 18,500 – 18,900).

Dài hạn:

- Đường SMA100 đang là ngưỡng cản chính của giá. Tuy nhiên, khả năng phá vỡ đường này để bắt đầu một giai đọan tăng trưởng mới đang lớn dần.

Thế Phong