TGĐ Trương Phú Chiến: Sẽ bán cổ phần cho đơn vị nào làm lợi cho Bibica

TGĐ Trương Phú Chiến: Sẽ bán cổ phần cho đơn vị nào làm lợi cho Bibica

Chia sẻ bên lề ĐHĐCĐ thường niên sáng 26/05 của CTCP Bibica (HOSE: BBC), ông Trương Phú Chiến – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc đã cho biết như vậy khi gần đây ông và 3 lãnh đạo khác đăng ký bán khoảng 2.9% lượng cổ phần đang nắm giữ.

Trước thời điểm diễn ra ĐHĐCĐ của Bibica, 4 thành viên ban lãnh đạo của BBC đã công bố đăng ký bán ra gần 2.9% số lượng cổ phần đang nắm giữ tại đây gồm Phó Chủ tịch kiêm TGĐ Trương Phú Chiến, Thành viên HĐQT Võ Ngọc Thành, Phó TGĐ Phan Văn Thiện và Phó Giám đốc Tài chính Kế toán Vũ Văn Thức.

Điều khiến dư luận quan tâm là những vị lãnh đạo này sẽ bán cổ phần cho ai, Lotte Confectionery (44.03%) hay CTCP Thực phẩm PAN - Pan Food (43.73%)?

Chia sẻ bên lề Đại hội, ông Trương Phú Chiến cho biết, việc giao dịch bán cổ phiếu BBC là vì nhu cầu tài chính cá nhân. Còn việc bán cho ai sẽ phụ thuộc vào đối tác nào có lợi cho Bibica.

Dàn HĐQT của Bibica hiện có 2 người đại diện cho Lotte là Chủ tịch Jung Woo Lee và ông Kim Jun Yeon; Pan Food có ông Nguyễn Khắc Hải; còn lại là Phó Chủ tịch Trương Phú Chiến và ông Võ Ngọc Thành.

Được biết, hiện Lotte đang hỗ trợ Bibica trong việc đẩy mạnh xuất khẩu, còn Pan Food hỗ trợ quản lý về tài chính./.