Bộ Công an khám xét nhà nguyên TGĐ Danatour do liên quan Vũ "nhôm"

Bộ Công an khám xét nhà nguyên TGĐ Danatour do liên quan Vũ "nhôm"

Bộ Công an đã tiến hành khám xét nhà ông Phan Ngọc Thạch, nguyên Tổng giám đốc (TGĐ) Công ty CP Du lịch Đà Nẵng (DuLichDaNang) liên quan đến vụ án mua bán nhà công sản của Vũ "nhôm".

Ảnh Công an khám xét nhà ông Thạch ở phường Hòa Cường Bắc.

Trưa ngày 9-8, lãnh đạo Công an phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động, từ khoảng 10 giờ 30 cùng ngày Bộ Công an đã phối hợp với Phòng CSĐT – PC 44 - Công an TP Đà Nẵng khám nhà ông Phạm Ngọc Thạch, nguyên Tổng giám đốc (TGĐ) Công ty CP Du lịch Đà Nẵng – Danatour (số 60 Châu Thượng Văn, quận Hải Châu).

Ảnh Công an khám xét nhà ông Thạch ở phường Hòa Cường Bắc.

Buổi khám xét kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ và có sự chứng kiến của đại diện tổ dân phố. Lãnh đạo Công an phường Hòa Cường Bắc cho biết trong buổi khám xét không có mặt ông Thạch. Theo vị lãnh đạo này, ông Thạch hiện đã được cơ quan công an di chuyển ra Hà Nội.

Việc khám xét nhà ông Thạch nhằm phục vụ điều tra liên quan đến mua bán nhà công sản 100 đường Bạch Đằng không qua đấu giá và có cấu kết với Vũ "nhôm" (tức Phan Văn Anh Vũ).

 Được biết, Công ty Cổ phần Du Lịch Đà Nẵng Danatours là một doanh nhiệp Nhà nước, được thành lập từ năm 1976. Trước đây, công ty này có trụ sở tại số 100 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Trụ sở này nằm trong danh mục 31 nhà công sản từng bị Bộ Công an điều tra.

B. Vân- V. Quyên

người lao động